v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Cầu thủ cũ: Inter Milan kết thúc tệ hại ở Champions League mùa này, nhưng đừng quên Champions League còn nhiều đội mạnh

2024-08-24 15:01:07 Views:21

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 21/3 Mới đây, cựu cầu thủ Galante của Inter Milan đã nhận lời phỏng vấn toàn thể thị trường và nói về phong độ mùa giải của Inter Milan .

Anh nói: "Inter Milan đã có một hành trình tuyệt vời ở mùa giải trước. Họ đã lọt vào chung kết Champions League, thi đấu với những đội như Manchester City và giành Coppa Italia. Champions League mùa này đã kết thúc một cách tồi tệ. Nhưng chúng ta không thể quên rằng có rất nhiều đội mạnh ở Champions League và Atletico Madrid là một trong số đó. Đó không phải là một đêm may mắn, Inter Milan đã có một số cơ hội và thậm chí còn dẫn trước."

" Inter đã chứng tỏ là một đội mạnh ở Ý và chỉ còn một bước nữa là đến chức vô địch Serie A. Đó là một mùa giải tốt và mỗi trận đấu ở San Siro đều được khen thưởng. Tuyệt vời, đầy đủ nhà mỗi ngày thi đấu, nó cho thấy sự sự gắn bó của người hâm mộ với đội bóng này."

"Chiến thắng trong trận Derby Milan là một điều tuyệt vời, cho dù không phải là trận Derby Milan thì giành chức vô địch cũng là điều tốt, thậm chí là hòa. Sẽ tốt hơn nếu chúng tôi có thể thắng trận Derby Milan, nhưng điều quan trọng nhất là chiến thắng.”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt