v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Donnarumma: Nghiêm túc từng trận đấu, chuẩn bị cho cúp C1, HLV sẽ quyết định đội hình

2024-08-27 03:01:07 Views:15

Phát sóng trực tiếp, ngày 21 tháng 3, trước trận khởi động của đội tuyển quốc gia Ý với Venezuela, Donnarumma đã được phỏng vấn.

Đội tuyển Ý đang chuẩn bị cho 2 trận khởi động tiếp theo tại Mỹ gặp Venezuela và Ecuador. Donnarumma đầu tiên nói: "Chúng tôi phải chuẩn bị nghiêm túc cho European Cup vào mùa hè này, vì vậy tất cả các trận đấu đều quan trọng. Việc thực hiện những trận đấu này một cách nghiêm túc sẽ giúp chúng tôi chuẩn bị cho European Cup, vì vậy đây là hai trận đấu quan trọng cần phải chuẩn bị rất kỹ." "

Khi được giới truyền thông hỏi liệu đội tuyển quốc gia Ý sẽ chơi theo đội hình ba hậu vệ hay bốn hậu vệ, Donnarumma trả lời: "Dù chúng tôi sử dụng đội hình nào, huấn luyện viên sẽ đưa ra quyết định và chúng tôi sẽ sẵn sàng. Nếu cần, chúng tôi có thể chơi với ba hậu vệ, nếu không chúng tôi cũng có thể chơi với bốn hậu vệ. "Cuối cùng, Donnarumma nói:" Giữ bóng dưới chân là chìa khóa của trận đấu bóng đá ngày nay. Về cơ bản, chúng tôi sẽ chuẩn bị cho mọi trận đấu một cách đúng đắn và phải tận dụng cơ hội để gây sát thương cho đối thủ.”

(Su Erhu)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt