v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Hàng ngày: Việc gia hạn hợp đồng của Araujo phức tạp hơn lần trước Barcelona đã đưa ra cam kết về lương với anh.

2024-08-27 21:01:06 Views:19

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 22/3, phương tiện truyền thông "Daily Sports" của Tây Ban Nha đưa tin về việc Araujo gia hạn hợp đồng. Việc gia hạn hợp đồng với Araujo phức tạp hơn lần trước do Barcelona đã cam kết về mức lương với Araujo.

Mọi người đều nói rằng lần cuối Araujo gia hạn hợp đồng với Barcelona là vào mùa xuân năm 2022. Vào thời điểm đó, cầu thủ người Uruguay đã đóng vai trò quan trọng ở hàng phòng ngự của Barcelona. Giờ đây, anh đã trở thành thủ lĩnh không thể tranh cãi của hàng phòng ngự Barcelona. Theo thị trường chuyển nhượng Đức, Araujo trị giá 70 triệu euro. Kể từ khi tin tức về việc Bayern quan tâm đến anh lan truyền, Araujo đã thu hút nhiều sự chú ý. Cầu thủ này muốn ở lại và Barcelona muốn anh ấy ở lại.

Chúng tôi tin rằng việc gia hạn hợp đồng không hề đơn giản. Để hiểu tại sao có nhiều điều cần xem xét trong khoảng thời gian này, người ta cần nhìn lại hoàn cảnh gia hạn hợp đồng gần đây nhất của Araujo, được anh gia hạn vào tháng 4 năm 2022 cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2026. Các cuộc đàm phán diễn ra sớm hơn, cụ thể là vào mùa thu năm 2021. Khi đó, Pedri và Fati lần lượt gia hạn hợp đồng và mức lương của họ cũng tăng lên.

Vài tháng sau, trong quá trình gia hạn hợp đồng với Araujo, Barcelona đã truyền tải đến anh một thông điệp- vấn đề "fair play" đang khiến câu lạc bộ đau đầu, nên việc tăng lương cho Araujo có thể sẽ không như ý muốn. cao như anh mong đợi. Khi đó, Araujo tin rằng địa vị của anh gần như ngang bằng với Pedri và Fati. Các cuộc đàm phán mà Alemany chịu trách nhiệm không hề dễ dàng, rất khó khăn.

Cuối cùng, cả hai bên đã đạt được thỏa thuận. Araujo đã từ bỏ các yêu cầu tài chính của mình ở một mức độ nhất định để đổi lấy lời hứa từ Barcelona rằng hợp đồng của anh ấy sẽ được điều chỉnh nhiều nhất có thể để đưa mức lương phù hợp với địa vị và thành tích của anh ấy. Araujo đã ký gia hạn hợp đồng và mọi người đều vui vẻ.

Mọi người đều báo cáo rằng hiện tại, giá trị của Araujo đang tăng lên và Barcelona đang gặp vấn đề về tài chính. Anh ấy nhận ra rằng việc chấp nhận một số lời đề nghị từ nước ngoài có thể là lựa chọn tốt hơn về mặt tài chính. Đó không phải là vấn đề, nhưng câu lạc bộ phải thể hiện cam kết của mình ở một mức độ nào đó.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt