v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Truyền thông Anh: Việc Gabriel rút khỏi tuyển Brazil là biện pháp phòng ngừa, Pháo thủ sẽ chú ý đến vấn đề gân Achilles của anh

2024-08-28 15:01:06 Views:16

Truyền hình trực tiếp, ngày 19 tháng 3 Theo truyền thông London Football Network của Anh, hậu vệ Gabriel của Arsenal đã rút khỏi đội tuyển quốc gia Brazil. một biện pháp phòng ngừa và câu lạc bộ sẽ tiếp tục theo dõi vấn đề gân Achilles của anh ấy.

Huấn luyện viên Dorival của Brazil cho biết: "Tôi đã truyền đạt tin này trước đây: Chúng tôi đang xử lý một danh sách lớn hơn một chút, có thể nói, đây là danh sách sơ bộ. Hôm nay, chúng tôi có một cầu thủ khác đã rút lui - Gabriel, thật đáng tiếc, chúng tôi sẽ triệu tập Bremer từ Juventus để thay thế anh ấy."

Gabriel ban đầu được lên kế hoạch chơi cho Brazil tại sân vận động Wembley. Anh, nhưng giờ anh ấy sẽ tập luyện trở lại để tập luyện trở lại trung tâm đào tạo của câu lạc bộ. Trong 18 trận gần nhất ở Premier League, Gabriel không chơi trọn vẹn 1 trận trước Porto ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Gabriel cũng chơi 120 phút.

Anh ấy bị viêm gân Achilles, điều này sẽ khiến anh ấy phải nghỉ thi đấu ít nhất hai tuần. Arteta hiện đang hy vọng Gabriel có thể thoát khỏi những rắc rối chấn thương trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế. Sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vào cuối tháng 3, Arsenal sẽ tới sân Etihad thách đấu Manchester City, và họ hy vọng đến lúc đó Martinelli cũng có thể trở lại.

Martinelli bị chấn thương ở chân trong trận thắng 6-0 của Arsenal trước Sheffield United và được nhìn thấy mặc áo đấu trong trận thắng 2-1 của Arsenal trước bốt bảo vệ Brentford và sử dụng nạng.

Gabriel là cầu thủ mới nhất dính chấn thương. Anh đã trở thành cầu thủ chủ lực của đội tuyển quốc gia Brazil năm ngoái và đã phải vắng mặt trong lần triệu tập này. Cho đến nay, anh đã chơi 6 trận cho Selecao và đá chính mọi trận ở vòng sơ loại World Cup Nam Mỹ. Kỳ nghỉ thi đấu quốc tế mới nhất này, dù chỉ là hai trận giao hữu nhưng vẫn là thời điểm quan trọng đối với Gabriel.

Khi được triệu tập, Gabriel cũng đăng một thông điệp lên mạng xã hội để ăn mừng: "Cảm ơn Chúa vì đã cho tôi một cơ hội khác để đại diện cho đội bóng vĩ đại nhất thế giới!"

Trong Ngoài ra, Thomas cũng vắng mặt trong đội hình tuyển Ghana. Ngoài ra, Arsenal còn có Timber, người bị chấn thương nặng năm ngoái đang bình phục chấn thương.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt