v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Enderrick: Tôi vẫn đang nghĩ về mục tiêu đó, đó là một ngày đáng nhớ

2024-08-30 03:01:05 Views:17

Truyền hình trực tiếp, sáng nay ngày 24 tháng 3, giờ Bắc Kinh, trong trận giao hữu bóng đá quốc tế, Brazil đã đánh bại Anh với tỷ số 1-0 trên sân khách Home. Enderrick, người ghi bàn ấn định chiến thắng cho Brazil, đã được phỏng vấn sau trận đấu.

Endrick nói: "Tôi vẫn đang nghĩ về bàn thắng này (tôi có thêm một cơ hội ghi bàn trước khi trận đấu kết thúc). Đây là một cảm giác độc đáo. Trước đây tôi từng chơi điện tử bóng đá và chọn sự nghiệp thi đấu chế độ của riêng tôi, tôi cũng đã chơi trận đầu tiên cho Brazil tại Wembley và tôi đã ghi một bàn thắng, và bây giờ cảnh đó đang được tái hiện trên thực tế, tôi cảm thấy hơi kỳ lạ. Gần đây tôi đã kiềm chế bản thân không chơi game. bạn gái của tôi và người đại diện của tôi đều có mặt ở đây để xem trận đấu hôm nay (tôi muốn thể hiện tốt).”

Trận đấu này là một trận đấu hay. Derek đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại Sân vận động Wembley và hôm nay cũng vậy. Một ngày đặc biệt vào ngày 23/3/1994 (thời gian giữa London và Trung Quốc chênh lệch 8 tiếng), thần tượng Big Ronaldo của Endrick lần đầu tiên thi đấu cho đội tuyển quốc gia Brazil, Endrick nói: “Đây là một ngày đáng nhớ. đã nói chuyện với Ronaldo và tôi muốn học hỏi từ anh ấy. Bobby Charlton cũng là thần tượng của tôi. Hôm nay, tôi rất vui khi ghi bàn thắng cho Brazil vào ngày Ronaldo ra mắt tại sân vận động Charlton và tôi hy vọng mình có thể giúp đỡ các đồng đội của mình. giúp đội tuyển quốc gia giành chiến thắng ”

Bàn thắng của Endrick trong trận đấu này:

.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt