v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Hàng trăm triệu chuyển đến Aspen: Manchester City muốn ký hợp đồng với Guimarães và dự định trả 117 triệu euro tiền bồi thường thiệt hại trong ba đợt

2024-08-30 05:01:05 Views:15

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 16 tháng 3 Theo báo cáo của "AS", Manchester City hy vọng sẽ giới thiệu tiền vệ Guimarães của Newcastle với đối tác Ronaldo Delhi và dự định phải trả điều khoản giải phóng trị giá lên tới 117 triệu euro.

Có thông tin cho rằng trong khi Manchester City đang bận rộn cạnh tranh chức vô địch Premier League và Champions League mùa này thì câu lạc bộ này cũng đang rất chú ý đến thị trường và tìm kiếm đối tác cho Rodri. Hiện tại có một số cái tên. trong danh sách của Manchester City: Kimmich, Douglas -Luis và trên hết là Bruno Guimarães.

Manchester City hy vọng sẽ bổ sung thêm một ngôi sao khác vào hàng tiền vệ của họ vào mùa hè này. Các nguồn tin thân cận với động thái này cho biết City đã liên hệ với những người thân thiết với cầu thủ này để khám phá tính khả thi của động thái này.

Ý tưởng của Manchester City là trả điều khoản giải phóng của Guimarães trị giá khoảng 117 triệu euro và phí giải phóng này có thể được trả thành ba đợt, mỗi đợt lên tới hơn 39 triệu một chút euro.

Tuy nhiên, Manchester City không phải là đội duy nhất quan tâm đến việc trả phí giải phóng để đưa Guimarães đi. Các câu lạc bộ như Liverpool và Chelsea đã từng thử sức trước đó và dự kiến ​​sẽ trở lại thi đấu vào mùa hè này. Ngoài ra, tân giám đốc Ashworth của Manchester United rất công nhận Guimarães và cũng có thể sẽ tham gia giải đấu.

Ngoài ra, Paris cũng sẵn sàng trả phí chấm dứt hợp đồng cho Guimarães. Họ không thể hoàn tất vụ chuyển nhượng do những hạn chế của Đạo luật Công bằng Tài chính trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. vài tháng tới.

Tuy nhiên, ước mơ của Guimaraes là được chơi cho Barcelona, ​​​​​​​​và anh cũng được Laporta và Deco ưu ái. Tuy nhiên, do tình hình tài chính mong manh của Barcelona, ​​họ chỉ có thể đưa ra ngân sách hơn 80 triệu euro.

Bruno Guimarães năm nay 26 tuổi, là tiền vệ người Brazil. Vào tháng 1 năm 2022, Newcastle ký hợp đồng với Guimarães với tổng giá tối đa là 50,1 triệu euro. Tính đến thời điểm hiện tại, anh đã chơi 96 trận cho Newcastle và đóng góp 13 bàn thắng cùng 13 đường kiến ​​tạo.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt