v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

TA: Dù có thể sẽ ra sân vào mùa hè này nhưng Real Madrid không tính đến việc bán Rodrygo

2024-08-30 09:01:06 Views:17

Truyền hình trực tiếp, ngày 12 tháng 3 Theo The Athletic, Real Madrid sẽ không tính đến việc bán Rodrigo vào mùa hè này.

Theo báo cáo, Rodrigo đã không ghi bàn trong 6 trận liên tiếp, anh chỉ ghi được 1 bàn trong 11 trận La Liga vừa qua. Đầu mùa, anh cũng trải qua cơn hạn hán ghi bàn, không ghi bàn trong 11 trận liên tiếp.

Nhưng tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, Rodrygo vẫn là cầu thủ quan trọng thứ ba ở Real Madrid về đóng góp bàn thắng. Anh đã ghi tổng cộng 13 bàn thắng và 8 đường kiến ​​tạo, chỉ đứng sau Vinicius (16 bàn, 1 bàn). 8 kiến ​​tạo) và Bellingham (20 bàn, 9 kiến ​​tạo).

Nhìn từ một góc độ khác, con số của hai đối thủ chính của anh cho vị trí xuất phát là Joselu và Diaz thậm chí còn ấn tượng hơn, khi Rodrigo ghi trung bình 1 bàn sau mỗi 219 phút, trung bình là 1 bàn. 135 phút ghi 1 bàn, trong khi Dias ghi trung bình 1 bàn sau 182 phút, tham gia 1 bàn sau 121 phút; Joselu ghi trung bình 1 bàn sau 123 phút, tham gia 1 bàn sau 94 phút.

Ngoài ra, nếu xét về hiệu suất sút bóng, Rodrigo là cầu thủ có hiệu suất tấn công kém nhất Real Madrid. Anh cần trung bình 9,25 cú sút để ghi bàn.

Những người xung quanh Rodrigo chỉ ra rằng anh ấy không chơi ở vị trí cánh trái quen thuộc, vì lợi ích của đội, anh ấy phải thích nghi với cánh phải, điều này không có lợi cho mục tiêu của anh ấy. Họ khẳng định dù thống kê của Rodrigo thế nào thì anh vẫn luôn góp mặt trong những trận đấu quan trọng.

Nhận thấy Rodrigo thường xuyên ghi bàn ở những trận đấu quan trọng nên Real Madrid cũng chính thức gia hạn hợp đồng với Rodrigo đến năm 2028 vào tháng 11 năm ngoái.

Rodrigo từ lâu đã được ban lãnh đạo cấp cao của Real Madrid đánh giá cao và ban huấn luyện cũng có quan điểm tương tự. Bất chấp một số khó khăn trên đường, Ancelotti vẫn duy trì được thứ hạng trước đối thủ không đội trời chung Diaz trong mùa giải này.

Nhưng với việc Mbappé dự kiến ​​sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè, người hâm mộ Madrid đã bắt đầu bàn tán về việc liệu Rodrigo có suất vào mùa giải tới hay không. Hiện tại, Real Madrid không muốn đổ thêm dầu vào cuộc tranh luận khi họ vẫn coi Rodrygo là một trong những cầu thủ trẻ dẫn đầu thế hệ mới ở Real Madrid và họ sẽ không tính đến việc bán bất kỳ cầu thủ tấn công nào.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt