v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

De Rossi: Chúng ta phải cải thiện khả năng kiểm soát bóng, 8 đội dẫn đầu Europa League không dễ đối phó

2024-08-30 13:01:05 Views:18

Truyền hình trực tiếp ngày 15/3, Roma tiến vào tứ kết vòng 1/8 Europa League với tổng tỷ số 4-1 Huấn luyện viên Roma De Rossi đã được phỏng vấn sau trận đấu.

Ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League rạng sáng nay, Roma thua Brighton 0-1 trên sân khách nhưng vẫn tiến vào tứ kết với tổng tỷ số 4-1 ở cả hai lượt trận . De Rossi đầu tiên nói: "Tôi muốn chúc mừng các cầu thủ. Họ đã hoàn thành phần lớn công việc ở hiệp một, nhưng hôm nay chúng ta vẫn còn một trận đấu nghiêm túc và quan trọng, và toàn đội đã làm được điều đó."

Ben Dybala nghỉ mỗi trận, còn cầu thủ trẻ Baldanzi đá chính. De Rossi nói về màn trình diễn của mình: "Mỗi ngày tôi thấy Baldanzi ngày càng tiến bộ hơn, và chúng tôi phải chỉ ra rằng đây là lần đầu tiên anh ấy ra sân ở châu Âu và ở một sân khách với bầu không khí tuyệt vời. Anh ấy đang tiến bộ hơn mỗi ngày. Giống như một Cầu thủ Roma, tất nhiên, anh ấy vẫn cần phải cải thiện nhiều hơn, chẳng hạn như quyết đoán hơn ở phần sân trước." De Rossi nói tiếp: "Chúng tôi lẽ ra đã có thể chơi tốt hơn, chắc chắn Don sẽ không để bạn có bóng dễ dàng, vì vậy chúng tôi phải làm vậy. kiểm soát nó tốt hơn khi chúng tôi chuyền bóng lâu hơn một chút và tối nay họ cẩn thận hơn trong việc phòng ngự một đối một và chúng tôi cần phải làm tốt hơn về mặt thể chất, Roma đã có phong độ tốt khi tôi tiếp quản và. De Rossi nói: "So với những mùa giải trước, các đội mạnh mùa này chưa bị loại. Nhưng nếu muốn tiến lên, bạn sẽ gặp phải những kẻ thù mạnh. Chúng ta đã trải qua hai đối thủ là Feyenoord và Brighton, và chúng ta phải đứng lên và cạnh tranh với tất cả các đối thủ. Hãy nhìn phần còn lại. Chúng tôi không nghĩ đối thủ nào là dễ đối phó."

Tuần này, huyền thoại Totti của Roma đã nói đùa rằng anh muốn trở lại Roma khi trả lời các câu hỏi từ phía Roma. người hâm mộ De Rossi đáp lại bằng một nụ cười: " Tối nay chúng tôi sẽ trở lại sân bay Rome, sau đó tôi sẽ gọi cho anh ấy để xem anh ấy nói gì..."

(Su Erhu)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt