v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Tòa án Thương mại số 17 của Madrid đã tổ chức phiên điều trần trực tiếp về "Vụ án Siêu giải đấu châu Âu" vào hôm nay và phán quyết sẽ được công bố trước mùa hè.

2024-08-30 19:01:06 Views:16

Truyền hình trực tiếp, ngày 15 tháng 3: Tòa án Thương mại số 17 của Madrid sẽ tổ chức phiên điều trần bằng miệng về "Vụ án UEFA Super League" vào hôm nay, giờ địa phương. Trong phiên tòa này, UEFA và A22, đơn vị thúc đẩy dự án thi đấu liên lục địa mới, sẽ trình bày những lập luận tương ứng của họ chống lại những cáo buộc độc quyền mà UEFA phải đối mặt.

Đây sẽ là một phiên tòa duy nhất, khi kết thúc phiên tòa sẽ công bố phán quyết. Theo "Marca", bản án sẽ được công bố trước mùa hè.

Đây sẽ là cuộc đối đầu đầu tiên giữa UEFA và European Super League sau khi Tòa án Công lý Châu Âu đưa ra phán quyết vào ngày 21 tháng 12 năm ngoái. European Super League đã đệ đơn kiện cáo buộc UEFA lạm dụng quyền lực và vi phạm luật cạnh tranh. UEFA, với sự hỗ trợ từ FIFA, muốn loại các câu lạc bộ tham gia giải đấu mới khỏi các giải đấu do UEFA tài trợ và trừng phạt các cầu thủ của họ.

Trước vụ kiện này, Tòa án Thương mại Madrid đã đệ đơn kiện liên quan đến cái gọi là sự thống trị của UEFA lên Tòa án Công lý Châu Âu. Vụ án này được ra phán quyết vào ngày 11 tháng 5 năm 2021, dẫn đến quyết định vào tháng 12. Phán quyết ngày 21 năm ngoái. Phán quyết nói rõ rằng các quy định hiện hành của UEFA và FIFA không minh bạch, không khách quan, cũng không mang tính phân biệt đối xử và cân xứng. Phán quyết nêu rõ rằng các quy định hiện hành vi phạm luật cạnh tranh của EU và các hiệp ước của EU. Từ giờ trở đi, họ phải tạo ra những quy định mới. Nhưng phán quyết không ủng hộ Super League, thay vào đó kêu gọi UEFA và FIFA minh bạch hơn.

Quyết định này liên quan đến các quy định của UEFA và FIFA. Quy định này vi phạm các quy định hiện hành của EU. Cả hai cơ quan phải sửa đổi các giới hạn này hoặc thiết lập các giới hạn minh bạch hơn.

Phán quyết cho rằng FIFA và UEFA "lạm dụng vị trí thống trị của họ" và "các quy định của họ về quyền phát sóng có thể gây tổn hại cho các câu lạc bộ cũng như các công ty hoạt động trong thị trường truyền thông và cuối cùng là gây tổn hại đến quyền tiêu dùng của các cầu thủ." và khán giả vì những quy định này ngăn cản họ được hưởng lợi từ cuộc thi mới”. Phán quyết của ECJ kết luận rằng Tòa án Thương mại số 17 của Madrid “có nhiệm vụ xác minh xem liệu các quy định này có thể mang lại lợi ích cho các nhóm lợi ích khác nhau của bóng đá hay không, chẳng hạn như việc phân phối thu nhập do các quyền này tạo ra”.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt