v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Ancelotti: Vinicius cần kiềm chế, xà ngang của Guler là bàn thắng cho chúng ta

2024-08-30 23:01:06 Views:14

Truyền hình trực tiếp, ngày 17 tháng 3, Real Madrid đánh bại Osasuna 4-2 Sau trận đấu, Ancelotti đã được phỏng vấn.

200 chiến thắng

Ancelotti: "Tôi tự hào về tất cả các chiến thắng. Chúng tôi đã thể hiện tốt và đây là 3 điểm, rất quan trọng. Chúng tôi đang ở vị trí tốt hơn hình dạng hơn bao giờ hết trước kỳ nghỉ quốc tế"

Thẻ vàng của Vinicius

Ancelotti: "Anh ấy là một cầu thủ quyết đoán, anh ấy có thể đóng góp mọi thứ. ghi nhiều bàn thắng hơn. Anh ấy phải chịu rất nhiều áp lực, nhưng anh ấy cần phải kiểm soát bản thân tốt hơn. Có điều gì đặc biệt không, chỉ cần nói rằng anh ấy chơi rất tốt và hầu như luôn thực hiện đúng các pha xử lý, và mặc dù có một số pha phạm lỗi nhưng chúng đều nằm trong giới hạn. tinh thần thể thao của anh ấy sẽ tiến bộ hơn, bởi vì anh ấy là một người nghiêm túc, khiêm tốn và thông minh"

Lunin

Ancelotti: "Chúng tôi đã tìm thấy một người khiến chúng tôi tràn đầy nhiệt huyết. Một thủ môn tự tin. Chúng tôi sẽ xem Courtois và Milio hồi phục như thế nào sau chấn thương nghiêm trọng."

Diaz

Ancelotti: "Anh ấy có thể thi đấu tốt ở nhiều vị trí. Sự linh hoạt của anh ấy trên hàng công mang lại cho chúng tôi rất nhiều điều, và đối thủ cũng cảm thấy khó chịu."

Bàn thắng siêu đẳng của Guler đi vọt xà ngang

< p>Ancelotti: "Chỉ những tài năng lớn mới có thể làm được những điều như vậy. Việc anh ấy không ghi bàn cũng không sao, đối với chúng tôi Nói rằng đó là một bàn thắng."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt