v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Phóng viên: Nhiều đội đang chú ý đến tuyển thủ Đức Frisch, điều khoản chấm dứt hợp đồng của cầu thủ này có thể là 20 triệu euro.

2024-08-31 03:01:07 Views:16

Truyền hình trực tiếp đưa tin ngày 15 tháng 3 rằng theo phóng viên Sky Sports người Đức Florian Plettenberg, nhiều câu lạc bộ Stuttgart đã rời đi Cầu thủ chạy cánh Frisch được quan tâm. Nếu Stuttgart đủ điều kiện tham dự Champions League, điều khoản giải phóng cầu thủ này sẽ vào khoảng 20 triệu euro.

Florian Plettenberg chỉ ra rằng sự quan tâm của Bayer Leverkusen, Leipzig và Dortmund đối với Frisch hiện cụ thể hơn Bayern, họ đã tìm hiểu về hợp đồng của cầu thủ này. vấn đề thanh toán, nhưng nó vẫn chưa được xác nhận là mục tiêu ký hợp đồng vào mùa hè này. Câu lạc bộ Premier League West Ham cũng đã bắt đầu kiểm tra Frisch, và họ đang rất chú ý đến cầu thủ 26 tuổi người Đức.

Nếu Stuttgart đủ điều kiện tham dự Champions League, phí chấm dứt hợp đồng của Frisch sẽ vào khoảng 20 triệu euro. Frisch đã chơi 29 trận cho Stuttgart mùa này và đã đóng góp. 8 bàn thắng và 7 đường kiến ​​tạo.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt