v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Truyền thông Pháp: Paris quyết tâm mua Dias, Liverpool chưa có kế hoạch nhả anh hè này

2024-08-31 13:01:06 Views:15

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 21 tháng 3 Theo tin tức mới nhất được truyền thông Pháp "FootMercato" cung cấp, ban lãnh đạo Paris Saint-Germain sẽ vẫn giữ lại Louis- Dias được coi là ứng cử viên quan trọng để lấp chỗ trống sau sự ra đi của Mpbappe, nhưng Liverpool chưa có kế hoạch nhả anh trong kỳ chuyển nhượng hè này.

"FootMercato" đưa tin Paris đã bắt đầu lên kế hoạch cho chiến lược chiêu mộ sau khiMbapp rời đội. Ban lãnh đạo hy vọng sẽ ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh trái có năng lực trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Tập đoàn Qatari đã quyết định không giới thiệu một số lượng lớn các ngôi sao tên tuổi mà tập trung nhiều hơn vào các cầu thủ tập thể, vì vậy ngôi sao 27 tuổi của Liverpool Dias phù hợp với kỳ vọng ký hợp đồng của họ. Được biết, cựu giám đốc thể thao của PSG, Antero Enrique, có mối quan hệ tốt với người đại diện Raul Pais Da Costa của Dias. Cả hai đã làm việc cùng nhau một thời gian tại Porto, điều này có thể tạo điều kiện thuận lợi cho việc hoàn tất thương vụ này.

Hợp đồng của Diaz với Liverpool sẽ hết hạn vào năm 2027. “FootMercato” tuyên bố rằng Liverpool không có kế hoạch nhả anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Nếu Paris muốn hoàn tất thương vụ này, họ sẽ phải trông cậy nhiều hơn vào người thay thế Klopp không tin tưởng Dias sau khi đến Hồng quân. Đồng thời, cũng có những nghi ngờ về bản hợp đồng này ở Paris. Campos cho rằng đội nên ký hợp đồng với nhiều cầu thủ trẻ hơn.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt