v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Giới thiệu đội tuyển Swiss Super League 2024: Djurgardens cách chức vô địch không còn xa

2024-09-01 05:01:07 Views:12

Câu lạc bộ bóng đá Dorgadons là một câu lạc bộ bóng đá Thụy Điển có trụ sở tại Stockholm, được thành lập vào ngày 12 tháng 3 năm 1891. Câu lạc bộ bóng đá Djurgarden đã giành được 22 chức vô địch giải quốc nội và 9 chức vô địch cúp quốc gia gần nhất.

Sự phát triển về sức mạnh của đội trong vài năm qua là điều hiển nhiên đối với tất cả mọi người và họ đã được xếp vào top 5 trong vài mùa giải qua. Ở mùa giải mới, đội bóng đã chính thức chiêu mộ cựu cầu thủ chạy cánh Tobias Gullikson của Bode; người được chú ý nhất là thiên tài 17 tuổi Belivar. Tiền vệ tài năng người Thụy Điển này đã được nhiều cầu thủ theo đuổi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Bản thân cầu thủ này cuối cùng đã đưa ra lựa chọn khó khăn giữa Barcelona và Tottenham Hotspur.

Sự ra đi của những tài năng siêu sao là điều không thể tránh khỏi đối với các câu lạc bộ nhỏ ở giải VĐQG châu Âu như Djurgadons, nhưng mức phí chuyển nhượng gần 10 triệu euro sẽ mang lại cho đội bóng nhiều cơ hội hơn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Đội hình tổng thể không có nhiều khác biệt so với mùa giải trước nếu tận dụng tốt khoản phí chuyển nhượng 10 triệu euro có được từ sự ra đi của Berivar trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, chức vô địch sẽ không còn xa với Djurgardens.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt