v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Cựu cầu thủ Chelsea và Real Madrid là bố vợ đã đi xét nghiệm ADN và phát hiện đứa trẻ do vợ anh và người yêu cũ sinh ra.

2024-09-01 15:01:05 Views:11

Truyền hình trực tiếp, ngày 23 tháng 3 Theo truyền thông Anh "The Sun", cựu cầu thủ Chelsea và Real Madrid Gremi đã đệ đơn ly hôn với người yêu của mình. vợ, vì kết quả xét nghiệm ADN cho thấy cha ruột của hai đứa con thực chất là vợ cũ của vợ anh.

Trong tài liệu tòa án, Geremi cho biết hành vi hèn hạ của vợ anh Hành vi hèn hạ của Toukam Fotso Laure đã phá hủy sự hòa hợp trong cuộc hôn nhân của họ. Các tài liệu cũng lưu ý rằng cô đã nhiều lần nói dối, nói thêm rằng cuộc hôn nhân không sinh được con cái.

Vợ Gremy khẳng định cặp song sinh chào đời vào tháng 6 năm 2008 là con của anh nên hai người đã kết hôn nhưng giờ Gremi phát hiện ra rằng hai đứa trẻ không có quan hệ huyết thống với anh. và người yêu cũ của cô ấy.

Cựu tiền vệ người Nigeria 45 tuổi Gremi đã chơi cho Real Madrid, Chelsea và các đội khác trong sự nghiệp của mình. Từ năm 2003 đến 2007, Gremi đã ra sân 109 lần cho Chelsea và ghi được 4 bàn thắng.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt