v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Anshuai: Nếu bạn muốn vô địch Champions League, bạn phải đánh bại đội mạnh nhất và Manchester City là một trong những đội mạnh nhất

2024-09-01 15:01:05 Views:14

Truyền hình trực tiếp, ngày 15 tháng 3: Khi huấn luyện viên Ancelotti của Real Madrid tham dự cuộc họp báo trước trận đấu với Osasuna, ông ấy đã nói về trận đấu - Trận chung kết Champions League, Manchester City đã bị bốc thăm.

Ancelotti nói: "Manchester City là một trong những ứng cử viên được đánh giá cao, tất cả chúng tôi đều biết điều này, trận đấu sẽ rất khó khăn. Về trận lượt về ở Manchester... Tôi có thể nói với bạn Vấn đề là, chúng tôi đừng quan tâm."

"Vòng tứ kết Champions League luôn phức tạp, mục tiêu của chúng tôi là giành chức vô địch và để làm được điều đó, chúng tôi phải đánh bại một trong những đội mạnh nhất có thể. Những đội mạnh nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại thì tất nhiên sẽ khó khăn, nhưng nếu muốn vô địch châu Âu, bạn phải đánh bại Manchester City."

Khi được hỏi liệu Manchester City có lo lắng hơn Real hay không Madrid, Antoine nói. Celotti cười và trả lời: "Tôi không biết (cười)! Về phía chúng tôi, sự lạc quan chiếm ưu thế thay vì lo lắng. Đây sẽ là một trận tứ kết tuyệt vời và chúng tôi sẽ ra sân một cách tự tin. Tôi không biết. rằng Manchester City sẽ Bạn nghĩ sao, nhưng nó sẽ giống như ở đây (Các trận đấu trước) Một năm chúng ta thắng, một năm họ thắng....

Đây có phải là sự trả thù không?

"Không, đây là vòng tứ kết, cơ hội vào bán kết Champions League, không gì hơn. Đây không phải là 'sự trả thù'."

——Là Manchester Thành phố yêu thích?

"Tôi không biết, hai đội rất thân thiết. Không có ưu tiên nào cả."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt