v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Huang Jianxiang bình luận về việc Serie A bị hủy diệt: Mùa giải trước, ông cho rằng có yếu tố may mắn, hoạt động với kinh phí eo hẹp đã đến giới hạn.

2024-09-01 23:01:07 Views:15

Truyền hình trực tiếp, ngày 14 tháng 3: Tất cả 8 trận tứ kết Champions League đã được xác nhận, Inter Milan bị loại bởi Atletico Madrid, và không có đội nào ở Serie A tiến lên. Huang Jianxiang đã bình luận.

Huang Jianxiang: "Khi ba đội Serie A vào tứ kết Champions League mùa trước, tôi đã nói rằng đây không phải sự phản ánh sức mạnh mà là vấn đề may mắn. Kết quả là mùa giải này ... trận chung kết vòng 1/8 đã được hòa và chúng ta đã thấy được sức mạnh khi Inter Milan mạnh nhất gặp Atletico Madrid, họ cảm thấy đây là trận hòa khó khăn nhất. Có lẽ ba đội sẽ cùng nhau về nhà. Lúc này, dù Atletico Madrid đang có phong độ không tốt thời gian gần đây nhưng trước Inter Milan vẫn là một ngọn núi không thể vượt qua là về giới hạn kỹ thuật và chiến thuật của mỗi đội. , không phải mức trung bình, có thể có rất nhiều lời chỉ trích và phân tích cụ thể, nhưng nói chung: nhà nghèo giàu đường, nghèo giàu quân sự hoạt động kinh doanh nhỏ ở Serie A thực sự là hạn chế của tình hình hiện nay. Nếu để Lý Vân Long luôn thèm muốn cuộc sống giàu sang của Sở Vân Phi thì trận chiến này sẽ không thể thắng được. Vũ khí và trang bị của Lý Vân Long đã được nâng cấp, hỏa lực của hắn mới có thể cạnh tranh được.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt