v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Marotta: Tôi không quan tâm đến việc làm chủ tịch Hiệp hội bóng đá Ý. Chủ tịch Zhang Kangyang sẽ giải quyết vấn đề cho mượn.

2024-09-02 05:01:07 Views:14

Truyền hình trực tiếp ngày 18/3: Giám đốc điều hành Inter Milan Marotta nói rằng ông sẽ không cân nhắc việc giữ chức Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Ý và Chủ tịch Zhang Kangyang sẽ giải quyết vấn đề cho mượn của câu lạc bộ.

Gravina, chủ tịch Hiệp hội bóng đá Ý, gần đây đã bị điều tra vì nghi ngờ tham ô và rửa tiền. Có tin đồn rằng Marotta có thể trở thành chủ tịch tiếp theo của Hiệp hội bóng đá. Marotta phủ nhận điều này: "Không, hợp đồng của tôi với Inter Milan có thời hạn đến năm 2027 và tôi rất hài lòng với nó. Và đến năm 2027, tôi sẽ 70 tuổi. Tôi vẫn có thể cống hiến hết mình cho thế giới thể thao, có lẽ là ở thời điểm hiện tại". bối cảnh các vấn đề xã hội và giúp đỡ giới trẻ chơi thể thao theo đúng luật là điều tôi rất quan tâm, nhưng tôi không quan tâm đến việc trở thành chủ tịch Liên đoàn bóng đá, mặc dù tôi rất tôn trọng vai trò chủ tịch." p>

Câu lạc bộ Inter Milan cần giải quyết vấn đề hết hạn cho mượn với Oak Fund vào tháng 5 năm nay: "Đây là vấn đề liên quan đến ông chủ nên tôi sẽ không bình luận. Ông chủ đã luôn ở đây và chúng tôi. không có vấn đề gì, chúng ta có thể yên tâm điều hành câu lạc bộ và lên kế hoạch cho tương lai, tôi tin rằng Chủ tịch Zhang Kangyang sẽ giải quyết vấn đề này càng sớm càng tốt, vì lợi ích của Inter Milan và lịch sử, đồng thời tôn trọng người hâm mộ."

(Tô Nhị Hồ)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt