v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

MỌI NGƯỜI: Manchester United, Chelsea quan tâm đến Kounde, Barcelona cũng chuẩn bị trả tiền cho Christensen Lenglet

2024-09-02 17:01:05 Views:18

Bản tin thể thao hàng ngày phát sóng trực tiếp đưa tin vào ngày 12 tháng 3 rằng đã đến lúc Barcelona phải đưa ra quyết định về kế hoạch và họ đã bắt đầu chuẩn bị cho trận đấu. mùa hè. Chuẩn bị cho những tình huống chuyển nhượng khó khăn.

Nếu việc bán studio Barcelona không thể được thực hiện theo kế hoạch, tình hình sẽ rất phức tạp, bao gồm việc phải bán một số tài sản để có cơ hội ký hợp đồng với những cầu thủ được coi là khẩn cấp và cần thiết, chẳng hạn như Cancelo hoặc người khác Một hậu vệ, một tiền vệ hàng đầu và ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh có thể xuất sắc từng đối một. Điều đó khó nhưng không phải là không thể. Deco đã nói rõ rằng đại đa số cầu thủ ở đội hiện tại không muốn ra đi nhưng họ không còn lựa chọn nào khác.

Vì lý do này, ban quản lý thể thao đang xem xét những thay đổi ở các vị trí chủ chốt. Những cầu thủ được coi là có tầm quan trọng chiến lược sẽ không rời đi, nhưng ít nhất hai cầu thủ đã rời đi trước khi có thể ký hợp đồng.

Những người đặt cược rõ ràng cho tương lai của Barcelona là Araujo và Paulo Cubasi. Cặp đôi này sẽ nhận được những lời đề nghị gia hạn để họ biết được niềm tin của câu lạc bộ dành cho họ. Hơn nữa, Barcelona cũng sẽ đánh giá những lời đề nghị có thể có cho những cầu thủ khác. Ngoài ra còn có Christensen, Conde, Inigo, Eric Garcia, Lenglet và Shadi Riad. Câu lạc bộ đang xem xét mua lại trung vệ đã có một mùa giải xuất sắc với Betis, đối với Deco, trung vệ này rõ ràng đã thể hiện rất tốt và có đủ đẳng cấp. cạnh tranh vị trí xuất phát của Barcelona.

Sẽ không dễ dàng gì, bởi vì Christensen đã nói rõ rằng anh ấy không có ý định nghe theo những lời đề nghị và tương lai của anh ấy phụ thuộc vào Barcelona. Conde cũng để lại lời nhắn rằng ưu tiên của anh là tiếp tục chơi cho Barcelona và anh hy vọng sẽ trở lại vị trí trung vệ, trong khi Inigo hy vọng sẽ hoàn thành hai năm còn lại của hợp đồng, anh cũng phải thi đấu vào ngày 30 tháng 6. Đăng ký lại vào ngày 30 tháng 6. ngày. Trường hợp rõ ràng nhất có lẽ là của Eric Garcia, người sẽ nhận được những lời đề nghị và sẽ không ngạc nhiên khi anh gia nhập Girona miễn là tất cả các bên đạt được thỏa thuận có lợi.

Ngay cả khi mọi thứ trở nên tồi tệ, Barcelona biết rằng họ có thể bán Shadi Riad cho Premier League để kiếm một khoản lợi nhuận khổng lồ, và ý tưởng của họ là cố gắng hòa nhập anh ấy vào đội. Dù thế nào đi nữa, Lenglet cũng phải ra đi vì mức lương của anh sẽ rất cao. Barcelona đã thử nghiệm thị trường chuyển nhượng và họ hiểu rằng có rất nhiều rủi ro và những lời đề nghị quan trọng có thể đến. Manchester United và Chelsea rất, rất quan tâm đến Kounde, và sẽ có một thị trường lớn dành cho Christensen. Phần lớn kế hoạch sẽ phụ thuộc vào số tiền mà Deco quản lý để có được từ việc bán cầu thủ, trong khi Barca phải hy sinh một số cầu thủ để tồn tại.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt