v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

The Times: Cả Greenwood và Sancho đều sẵn sàng gia hạn hợp đồng hoặc trực tiếp rời đội

2024-09-02 21:01:05 Views:13

Bản tin truyền hình trực tiếp ngày 12/3, "The Times" đưa tin cả Sancho và Greenwood đều vui vẻ gia hạn hợp đồng cho mượn hoặc chuyển nhượng trực tiếp.

Báo cáo tài chính quý hai của Manchester United sẽ được công bố vào lúc 11 giờ sáng giờ địa phương vào thứ Ba. Câu lạc bộ có thể bán một số cầu thủ vào mùa hè để tài trợ cho việc tái thiết đội bóng và một số cầu thủ này hiện đã rời đội. cho mượn.

"The Times" cho biết Sancho và Greenwood đều vui lòng gia hạn hợp đồng thuê ở Dortmund và Getafe, đồng thời cũng vui lòng chuyển nhượng trực tiếp. Greenwood đang tận hưởng cuộc sống ở Tây Ban Nha. Anh đã đóng góp 6 bàn thắng và 5 đường kiến ​​tạo cho Getafe ở mùa giải này.

Barcelona được cho là có quan hệ với Greenwood. Hôm thứ Hai, giám đốc bóng đá của Manchester United, Murtaugh đã gặp giám đốc bóng đá của Barcelona, ​​​​Deco và hai người đại diện ở Barcelona. Họ đã thảo luận về một số giao dịch tiềm năng giữa hai câu lạc bộ. Không rõ liệu tên Greenwood có được nhắc đến trong cuộc trò chuyện hay không và Manchester United cũng đã được liên hệ với De Jong của Barcelona trước đó.

Đồng thời, Sancho được cho câu lạc bộ cũ Dortmund mượn sau khi thất bại với Ten Hag, và ghi bàn thắng đầu tiên kể từ khi trở lại Hornets ở vòng đấu cuối cùng của giải đấu. Sancho có mối quan hệ tốt hơn với HLV Terzic của Dortmund và nói trong một cuộc phỏng vấn rằng anh được tin tưởng và công nhận hơn ở Dortmund.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt