v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Allegri chỉ trích phóng viên sau trận: 7 điểm sau 8 hiệp? Vậy thì tại sao anh lại ghi được 46 điểm trong 19 hiệp đầu tiên? đừng dạy tôi cách làm

2024-09-02 23:01:06 Views:13

Truyền hình trực tiếp, ngày 17 tháng 3: Ở vòng 29 Serie A, Juventus đã hòa Genoa 0-0 trên sân nhà trước đây. 8 vòng đấu họ chỉ giành được 1 chiến thắng. Khi trả lời phỏng vấn HLV Allegri của Juventus sau trận đấu, ông đã trao đổi với các phóng viên.

Phóng viên: Tại sao không thay đổi hệ thống 3-5-2 và kích hoạt Chiesa.

Allegri: "Mọi người có muốn xem Trident không? Tôi không phải là chính trị gia, tôi là huấn luyện viên."

PV:Nhưng kết quả không lý tưởng

Allegri: "Chúng tôi đứng thứ ba trên BXH. Bạn có biết làm huấn luyện viên không? Bởi vì tôi không biết làm thế nào Là một phóng viên, tôi không lắng nghe dư luận, tôi chỉ làm những gì tốt nhất cho đội và không dám bảo các phóng viên phải làm công việc của họ như thế nào, nên đừng bảo tôi phải làm như thế nào.”

Phóng viên: Vậy tôi xin hỏi một câu, tại sao 8 vòng đấu vừa qua bạn chỉ ghi được 7 điểm?

Allegri: "Vậy làm thế nào mà chúng tôi ghi được 46 điểm trong 19 hiệp đầu tiên?

Phóng viên: Đây không phải là một câu trả lời

Allegri: "Nếu bạn hỏi một câu hỏi thông minh hơn thì tôi sẽ đưa ra câu trả lời thông minh hơn. Với tư cách là huấn luyện viên của Juventus, tôi có những mục tiêu cần đạt được và tôi thất vọng vì đã không đạt được kết quả mà lẽ ra tôi phải có. Mọi người đều mắc sai lầm, nhưng tôi đã đưa ra lựa chọn vì lợi ích của đội và ngay cả khi tôi mắc sai lầm, tôi cũng vậy. Đừng bao giờ chạy theo cảm tính của công chúng. Công việc của bạn là đặt câu hỏi cho tôi và sau đó sẽ có người hiểu còn người khác thì không. Tôi chỉ biết nhiệm vụ của mình là lọt vào top 4 và chúng tôi đang đi theo hướng đó. ”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt