v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Bài viết: Nếu Bayern bán Musiala, Chelsea có thể nhận 20% cổ phần chuyển nhượng

2024-09-02 23:01:06 Views:19

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 13/3 Theo báo cáo của "Daily Mail", nếu Bayern Munich bán tiền vệ quốc tế 21 tuổi Mourinho, Siara - người hiện đang được liên hệ với những câu lạc bộ mạnh nhất thế giới như Manchester City và Liverpool, với mức phí chuyển nhượng ước tính lên tới 80 triệu bảng - Chelsea cũng sẽ nhận được một khoản "trời cho" không nhỏ.

Muciala chuyển sang Bayern từ lò đào tạo trẻ của Chelsea khi mới 16 tuổi. Bayern đã trả cho Chelsea khoản bồi thường trị giá khoảng 170.000 bảng Anh (200.000 euro) cho anh vào thời điểm đó. Không có điều khoản mua lại trong vụ chuyển nhượng của anh ấy vào năm 2019, nhưng các nguồn tin nói với Daily Mail rằng nó có điều khoản chia sẻ chuyển nhượng thứ hai 20%.

Cựu đội trưởng Manchester United, Rio Ferdinand đánh giá cao tuyển thủ Đức, người đã có lần ra sân thứ 25 cho đội tuyển Đức vào tuần trước, nói rằng anh "có tiềm năng giành Quả bóng vàng". Hợp đồng hiện tại của Musiala sẽ hết hạn vào năm 2026. Những câu lạc bộ quan tâm đến việc đưa anh về sẽ rất hy vọng rằng Bayern không thể đàm phán gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ này, người đã ghi một bàn và hai pha kiến ​​​​tạo trong chiến thắng 8-1 trước Mainz ở vòng cuối Bundesliga.

Nếu Musiala có thể được bán với giá 80 triệu bảng, Chelsea sẽ nhận được số tiền khổng lồ 16 triệu bảng từ đó - ngay cả khi trả góp, số tiền này có thể làm tăng lợi nhuận của Chelsea ngang bằng với Premier League và không gian cho các quy tắc phát triển bền vững (PSR). Chelsea khẳng định họ sẽ tuân thủ PSR bất chấp tuyên bố từ các đối thủ rằng họ sẽ cần huy động vốn đáng kể vào mùa hè này để tránh vi phạm các quy tắc.

Năm 2014, khi Chelsea để tiền đạo người Bỉ Lukaku chính thức gia nhập Everton, anh đã bị chỉ trích rộng rãi vì không đưa điều khoản chia sẻ chuyển nhượng thứ hai vào hợp đồng. Năm 2017, Lukaku được bán mức phí chuyển nhượng 75 triệu bảng. đến Manchester United bởi "Toffees", và The Blues không nhận được một xu nào từ vụ chuyển nhượng này. Chelsea đã học được bài học khó khăn này.

Tuy nhiên, không có gì đảm bảo rằng Musiala sẽ được bán vào mùa hè này, bởi Bayern không hề giấu giếm mong muốn gia hạn hợp đồng với anh. Tuy nhiên, hai bên không thể đột phá và kỳ chuyển nhượng tiếp theo đến gần thì khả năng các CLB quan tâm đến anh sẽ ra tay càng cao.

Bản thân Chelsea cũng đã được liên hệ với Musiala - anh ấy đáp ứng độ tuổi lý tưởng để Chelsea theo đuổi việc chuyển nhượng tài năng trẻ hiện tại. Huấn luyện viên trưởng Pochettino trước đây đã nói về anh ấy, gọi anh ấy là "một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. "Một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất có thể sánh ngang với Garvey và Pedri" - The Blues sẽ tiếp tục chú ý đến hoàn cảnh của cựu binh đào tạo trẻ này.

Đại diện kinh tế hiện tại của Musiala là 11 WINS. Tại Bayern, anh đã cùng đội bóng giành 4 chức vô địch Bundesliga liên tiếp. Từng đại diện cho các đội trẻ của Anh, anh ấy đã chọn đội tuyển quốc gia cấp cao của Đức và đã có 25 lần ra sân. Chelsea muốn Musiala 16 tuổi ở lại - anh đã là thành viên của học viện Chelsea từ khi lên 8 - nhưng cầu thủ trẻ sinh ra ở Stuttgart đã quyết định bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình ở Munich.

Người ta hiểu rằng các điều khoản trong hợp đồng hiện là chìa khóa quyết định liệu Chelsea có thể moi được số tiền này từ Bayern hay không. Các CLB sẵn sàng nỗ lực hết sức để đạt được thỏa thuận tránh phải ra tòa vì vấn đề này có thể dẫn đến mức giá cao hơn. Tờ Daily Mail đưa tin vào tháng trước về việc Chelsea được yêu cầu phải trả nhiều tiền bồi thường hơn cho Brighton: một tòa án đã ra lệnh cho The Blues trả tiền cho hai tài năng trẻ mà họ đã săn trộm từ Brighton - Schumacher La Mkhwuka và Zach Sturger - với mức phí lên tới 7,65 triệu bảng. . Hai cầu thủ này đã được Chelsea săn đón từ khóa đào tạo trẻ của Brighton vào năm 2022, nhưng giờ đây, “Những chú hải âu” có thể yêu cầu Chelsea mức phí hào phóng như vậy dựa trên điều khoản 20% của lần chuyển nhượng thứ hai trong hợp đồng của họ.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt