v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Truyền thông phương Tây: Courtois dần thoát ra khỏi trầm cảm, anh rất thân thiết với 2 thủ môn còn lại của Real Madrid.

2024-09-03 11:01:06 Views:14

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 21/3 Truyền thông Tây Ban Nha cập nhật thông tin chi tiết về chấn thương của Courtois trong quá trình tập luyện và cho biết Courtois đã bị chấn thương trong lúc tập luyện. Mối quan hệ giữa Ertois và hai thủ môn còn lại của Real Madrid rất tốt.

Được biết, không khí tại hiện trường rất trang trọng khi Courtois dính chấn thương, Courtois lúc đó rất bức xúc. Courtois đã được phẫu thuật vào sáng thứ Tư theo giờ địa phương bởi bác sĩ trước đó đã thực hiện ca phẫu thuật cho anh. Cầu thủ này đang dần lấy lại tâm trạng và anh cũng nhận ra rằng đây là điều quan trọng để anh trở lại trạng thái tốt nhất. Căn cứ Real Madrid ban đầu rất lo lắng cho Courtois, nhưng khi ca phẫu thuật diễn ra suôn sẻ, Courtois cũng lấy lại được nụ cười và mọi người đều động viên anh.

Khi Courtois dính chấn thương, mọi người dừng lại để xem chấn thương cụ thể của cầu thủ này. Kepa lần đầu tiên đến tìm hiểu tình hình của Courtois, bản thân Kepa cũng rất đau buồn. Lục Ninh chỉ biết được tình hình khi trở lại đội tuyển quốc gia báo cáo, lần đầu tiên tâm trạng anh rất thấp. Khi Courtois dính chấn thương, anh có mối quan hệ rất thân thiết với hai đối thủ và thường xuyên huấn luyện Kepa, Lunin không có nhiều cơ hội vào đầu mùa. Courtois thường xuyên đánh mất cơ hội. cũng đã động viên anh và cầu thủ người Bỉ hiện là một trong những thủ lĩnh trong phòng thay đồ Real Madrid.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt