v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Inzaghi Jr: Cầu thủ có 0 trận thua trong 8 trận Champions League nên tự hào và vô cùng hối hận vì đã để đối thủ quay lại thi đấu

2024-09-03 13:01:05 Views:14

Truyền hình trực tiếp, ngày 14 tháng 3: Inter Milan thua Atletico Madrid trong loạt sút luân lưu và bỏ lỡ trận tứ kết Champions League. Ở trận đấu này, Inter Milan đã thua một trận đấu hay với tổng tỷ số 2-0! Sau trận đấu, HLV Inzaghi của Inter Milan đã được phỏng vấn. Ông nói rằng đội đã không thua 8 trận ở Champions League mùa này và các cầu thủ nên tự hào.

Bình luận về trận đấu

Inzaghi Jr.: "Toàn bộ gia đình Inter, câu lạc bộ của chúng tôi và người hâm mộ của chúng tôi đều thất vọng. Tôi đã nói với các chàng trai rằng, Họ có để tự hào về những gì họ đã làm ở Champions League, chúng tôi đã chơi 8 trận và chưa bao giờ thua. Chúng tôi phải chơi tốt hơn trong trận đấu này và chúng tôi phải làm tốt hơn trong hiệp hai. những trận đấu mà bạn không thể cho đi bất cứ thứ gì và chúng tôi đã phải trả giá."

Kết quả này có phải là kết quả của trận lượt đi không?

Inzaghi Jr.: "Tôi không hối tiếc ở hiệp đầu tiên. Đáng lẽ chúng tôi phải làm tốt hơn để duy trì lợi thế dẫn trước do Di Marco tạo ra. Thế trận dường như nằm trong tay chúng tôi, nhưng chúng tôi đã tạo ra một sai lầm Sai lầm đã khiến đối thủ phải quay lại cuộc chơi Rất, rất đáng tiếc.”

Trong các môn thể thao mang tính cạnh tranh, nếu thua, bạn phải bắt đầu lại. Bạn nghĩ đội bóng có đủ khả năng khởi động lại ngay trận gặp Napoli không?

Inzaghi Jr.: "Tất nhiên, việc đội bóng không quen với việc thua là điều bình thường. Các cầu thủ phải chấp nhận thất bại, ngay cả khi chúng tôi thắng trận đầu tiên và dẫn trước một bàn lần này. Tôi vẫn rất tự hào khi được huấn luyện đội bóng này, một đội khiến tôi rất hài lòng. Chúng tôi đã bị loại trên chấm phạt đền ở Champions League, sau hiệp phụ ở Coppa Italia và giờ chúng tôi phải thi đấu hết 10 trận còn lại. liệu chúng ta có thể đạt được những kết quả quan trọng hay không."

Bị loại

Inzaghi Jr.: "Chúng tôi biết rằng những chi tiết sẽ quyết định thành công hay thất bại. Chúng tôi có mặt ở đây tối nay. " Chúng tôi đã có ba cơ hội trong hiệp phụ và lẽ ra chúng tôi phải tận dụng chúng."

Sau trận đấu này, Inter Milan chỉ còn 10 trận ở Serie A mùa này, và họ Hiện họ đang hơn đội xếp thứ hai là AC Milan tới 16 điểm.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt