v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Truyền thông Pháp: Paris đang tiến hành gia hạn hợp đồng với Achraf và các cuộc đàm phán dự kiến ​​sẽ sớm được sắp xếp

2024-09-03 19:01:06 Views:13

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 17/3 Theo báo cáo của "Le Parisien", Paris Saint-Germain cam kết gia hạn hợp đồng với Achraf . Về. Mặc dù chưa có cuộc đàm phán mới nào được lên lịch nhưng Campos đã tuyên bố rằng ông hy vọng sẽ gia hạn hợp đồng với Achraf, điều đó có nghĩa là các bên có thể tổ chức các cuộc đàm phán trong thời gian tới.

Hợp đồng của Achraf với Paris Saint-Germain sẽ hết hạn vào 2026 Hiện tại Trong thời gian đó, câu lạc bộ thủ đô nước Pháp hy vọng sẽ gia hạn hợp đồng với anh thêm hai hoặc ba năm. Mùa giải này, anh ấy đã đeo băng đội trưởng của đội trong hai trận đấu, điều này cho thấy vị thế quan trọng của anh ấy trong đội.

Paris Saint-Germain đang trong quá trình tái thiết. Họ không còn ngần ngại chia tay một số cầu thủ chủ chốt như Messi, Neymar, Ramo Si và những người khác. đã rời đội, nhưng Ashraf là mẫu cầu thủ mà ban lãnh đạo cấp cao của câu lạc bộ hy vọng sẽ giữ lại. Trong mắt họ, hậu vệ 25 tuổi người Maroc chính là đại diện cho tương lai của đội bóng.

Trong những tuần gần đây, xuất hiện tin đồn Achraf sẽ trở lại Real Madrid vào mùa hè năm sau, hoặc theo chân người bạn thân Mappe sang chơi ở Bernabeu vào mùa hè này. Tuy nhiên, hiện tại, tương lai của anh vẫn thuộc về PSG.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt