v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Bergomi: Manchester City và Real Madrid năm nay lo lắng hơn về Inter Milan, họ nhìn chúng tôi bằng con mắt khác

2024-09-03 19:01:06 Views:12

Phát sóng trực tiếp Tin tức ngày 12 tháng 3 Ngôi sao của Inter Milan, Bergomi mới đây đã nhận lời phỏng vấn phóng viên người Ý Gianluca Rossi trên YouTube. Anh ấy nói rằng năm nay Manchester. City và Real Madrid lo lắng hơn về Inter Milan.

Bergomi lần đầu tiên nói về đám tang của Bremer: “Tôi, Berti, Pizzi, Serena và Morero đã đến dự đám tang và chúng tôi cảm ơn Chủ tịch Pellegrini đã cung cấp chiếc máy bay. Ở đó, chúng tôi đã gặp Klinsmann và Matthaus là người bạn thực sự của tôi. và đối tác hơn 20 ngày trước khi rời đi, anh ấy cũng nói: 'Tôi sẽ đến Ý để quảng bá cuốn sách mới của mình'"

Về tình hình của Inter Milan mùa này, anh ấy đã nói như vậy. cho biết: "Bàn thắng ở Bologna rất điển hình: Bastoni chuyền bóng, Mkhitaryan che chắn và Bisek đánh đầu hướng lên trên. Nếu muốn chơi thứ bóng đá này, bạn phải không ngại phản công và dự đoán về phía trước. Inter Milan đã làm được." giải đấu năm nay đã làm rất tốt và kết quả là có."

Về trận đấu ở Champions League với Atletico Madrid: “Về trận lượt đi, tôi đọc được điều gì đó như thế này trên báo: Inter có thể đã giành chiến thắng với tỷ số cách biệt lớn hơn Đúng vậy, Inter đã tạo ra một số cơ hội, nhưng Atletico mạnh mẽ, thể lực chứ không chỉ phòng ngự. Bây giờ chúng ta cần chú ý đến Samuel Lino, và liệu Antoine có trở lại hay không. Có thể mang lại sự cân bằng. "

"Mùa giải này, Real Madrid đang thống trị La Liga. Để thua Atletico Madrid hai lần, hãy xem Atletico Madrid có vượt qua được hay không. Theo tôi, Manchester City và Real Madrid đang lo lắng hơn về Inter Milan. Hãy nhìn chúng tôi ở một khía cạnh khác."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt