v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Marca: Real Madrid kiên nhẫn hơn với Militao sau khi Courtois tái chấn thương và anh có thể trở lại trận gặp Mallorca

2024-09-04 01:01:06 Views:12

Tin tức phát sóng trực tiếp ngày 25 tháng 3 Theo phương tiện truyền thông Tây Ban Nha "Marca", mặc dù vẫn chưa chốt nhưng ngày Pitch trở lại của Militao là sắp ra mắt. Militao đã bình phục theo kế hoạch, trong khi Courtois gần như dính chấn thương nặng khi chuẩn bị trở lại.

Chấn thương nặng của Courtois một lần nữa khiến Real Madrid phải kiên nhẫn hơn với hoàn cảnh của Militao. Militao dính chấn thương hôm 12/8, hai ngày sau khi Courtois dính chấn thương. Việc phục hồi chấn thương đầu gối luôn rất phức tạp, như trường hợp của Courtois.

Bản thân Militan là người thận trọng hơn bất kỳ ai khác. Anh ấy hy vọng sẽ trở lại sớm nhất có thể, nhưng anh ấy cũng muốn trở lại với phong độ tốt nhất. Anh ấy đã được kiểm tra trong trận đấu tập với Castilla vào tuần trước, trận “chiến đấu thực sự” đầu tiên của anh ấy kể từ sau chấn thương. Mặc dù đã tám tháng không thi đấu, nhưng anh cảm thấy rất tốt, nhưng anh cũng cảm thấy trận đấu thiếu nhịp điệu rõ ràng.

Trận đấu với Athletic Bilbao dường như đã đến quá sớm đối với Militao, giai đoạn hồi phục của anh ấy sẽ phụ thuộc nhiều vào cảm giác của anh ấy hơn là yếu tố y tế thuần túy. Một cầu thủ cần cảm thấy an toàn 100% và đó chính xác là tình trạng của anh ấy vào lúc này.

Trận sân khách với Mallorca có thể là trận đầu tiên Militao có cơ hội được triệu tập vào đội hình, và nếu tình hình thuận lợi, anh ấy thậm chí có thể được ra sân vài phút. Hai trận đấu tiếp theo là trận tứ kết Champions League với Manchester City và El Clasico gặp Barcelona tại Bernabeu. Hai trận đấu này đòi hỏi rất nhiều về thể lực và thể lực nếu Militao tham gia, có thể sẽ mang đến hàng loạt rủi ro. được Ancelotti và đội ngũ của ông đánh giá.

Việc dính chấn thương nặng trong trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải không ảnh hưởng đến kế hoạch của CLB đối với Militao. Ngày 23/1 năm nay, Real Madrid thông báo sẽ gia hạn hợp đồng với Militao đến năm 2028, nhiều hơn 3 năm so với hợp đồng trước đó. Real Madrid đã hoàn tất loạt gia hạn hợp đồng, trước đó gồm Vinicius, Rodrygo, Ernesto Valverde và Camavinga.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt