v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Cái nào quan trọng hơn, MVP hay chức vô địch?

2024-09-04 13:01:05 Views:13

Cái nào quan trọng hơn, MVP hay chức vô địch? Đây là một câu hỏi không có câu trả lời chắc chắn. Người chơi may mắn giành được MVP không nhất thiết phải giành được chức vô địch, và người chơi vô địch cũng không nhất thiết phải là MVP. Tuy nhiên, trong khi các cầu thủ giành được MVP đang mơ đến chức vô địch thì các cầu thủ trong đội vô địch đã từ bỏ MVP và bắt đầu kiếm được số tiền lớn. Cái nào quan trọng hơn, MVP hay chức vô địch? Đây là một câu hỏi có nhiều ý kiến ​​​​khác nhau và không có câu trả lời.

MVP giải thích vị thế của cầu thủ trên thế giới

Mặc dù MVP được tổ chức mỗi năm một lần, giống như chức vô địch, nhưng nó vẫn là quá ít đối với các cầu thủ ở toàn NBA. Hơn nữa, giải thưởng này chỉ tập trung vào một số ngôi sao, còn hầu hết những người chơi khác đều chưa bao giờ nghĩ đến việc tham gia. MVP liên quan đến địa vị của cầu thủ trên thế giới, những hợp đồng khổng lồ có thể được ký kết và các hợp đồng chứng thực khác nhau sau khi giải nghệ, anh ấy cũng có thể có vinh dự được giải nghệ và đội bóng dựng tượng cho anh ấy. cầu thủ vô địch.

Lấy Jokic làm ví dụ. Vào tháng 7 năm 2022, anh ký hợp đồng 5 năm trị giá 270 triệu bảng với Nuggets. Khi đó, Nuggets không ngờ rằng một ngày nào đó Jokic sẽ dẫn dắt Nuggets giành chức vô địch đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Hợp đồng khổng lồ của Jokic chủ yếu liên quan đến hai MVP của anh ấy. Đây cũng là hợp đồng lớn nhất tại NBA trước khi hợp đồng 5 năm trị giá 304 triệu USD của Brown được ký kết.

Những cầu thủ bình thường phấn đấu giành chức vô địch nhưng không thể giành được MVP

Không giống như những cầu thủ MVP, NBA There là những cầu thủ bình thường hơn trong đội. Họ đã định sẵn sẽ bỏ lỡ MVP nên họ coi việc giành chức vô địch là mục tiêu theo đuổi cả đời. Một số người trong số họ đã giành chức vô địch với nhiều đội. Đơn cử như cựu “tướng may mắn” Hrry đã dành cả cuộc đời mình cho Rockets, Lakers và Spurs và giành được 7 chức vô địch. Một ví dụ khác là Pope, người đã giành tổng cộng 2 chiếc nhẫn vô địch cùng Lakers và Nuggets.

Loại cầu thủ này sẽ không tham gia thảo luận về MVP, nhưng là một phần không thể thiếu trong mỗi đội vô địch, và thế là đủ.

Giành MVP trước rồi mới đến chức vô địch

MVP đầu tiên luôn đến trước chức vô địch Việc trao giải tượng trưng cho việc năng lực cá nhân của người chơi đã đạt đến một trình độ nhất định, việc còn lại chỉ là theo đuổi chức vô địch. Người cuối cùng được trao MVP đầu tiên sau khi giành chức vô địch là Kobe. Anh ấy đã giành được ba chức vô địch cùng O'Neal vào đầu thế kỷ 21, nhưng anh ấy đã giành được MVP lần đầu tiên và duy nhất vào mùa giải 2007–08. Kể từ đó, tất cả các MVP trước đó đều giành giải trước rồi mới lên ngôi vô địch. Vẫn còn rất nhiều MVP chưa giành được chức vô địch (Rose, Westbrook, Harden, Embiid). Tatum được kỳ vọng sẽ trở thành một cầu thủ khác sau Kobe giành chức vô địch đầu tiên và sau đó là MVP.

Sau khi giành được MVP, bạn sẽ là nhà vô địch. Nuggets cũng liên tục thất bại ở vòng play-off trước khi giành chức vô địch. Jokic cũng bị chế giễu là “giành được 2 MVP nhưng vẫn không đạt được gì”.

Đã lâu rồi người đoạt MVP ở mùa giải đó chưa giành được chức vô địch

Trước Người đầu tiên giành chức vô địch trong cùng mùa giải với MVP là Curry ở mùa giải 2014-15. Kể từ đó, MVP dường như bị dính lời nguyền và luôn có cơ hội giành chức vô địch mùa giải đó. Ở mùa giải Curry được nhất trí bầu chọn MVP, Cavaliers bị lật ngược 3-1 ở trận chung kết; Antetokounmpo giành MVP ở mùa giải 2018-19 và 2019-20, nhưng anh lại giành chức vô địch ở mùa giải 2020-21; chức vô địch mùa giải 2020-21 và 2021 - Giành MVP mùa giải 2022, nhưng chức vô địch sẽ phải đợi đến mùa giải 2022-23. Tuy nhiên, mùa giải 2023-24 có thể sẽ tạo nên kỳ tích và Jokic có thể vừa là MVP vừa là nhà vô địch.

Cái nào quan trọng hơn, MVP hay chức vô địch, chỉ là vấn đề quan điểm. MVP thuộc về một số rất ít cầu thủ NBA, chức vô địch vẫn quan trọng hơn nhiều. Nhưng giành được MVP vẫn là chủ đề nóng mỗi mùa giải, và thứ hạng MVP cũng là tâm điểm chú ý của mọi người. Cái nào quan trọng hơn, MVP hay chức vô địch?

(Bố Maomao/Ngồi dậy)

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt