v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Roman Sports: Juventus và Bayern bàn chuyện chuyển nhượng Goretzka, Zirkzee, Sane và Mazraoui

2024-09-04 15:01:05 Views:13

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 16/3 Theo báo cáo của "Corriere dello Sport", Juventus đã tổ chức cuộc gặp với Bayern để bàn về vụ chuyển nhượng Gretz. Ka, Zirkzee, Mazraoui và Sane.

Juventus và Bayern đã tổ chức một cuộc họp thăm dò vào ngày 6 tháng 3. Các giám đốc điều hành của Juventus đã đến trụ sở của Bayern để thảo luận về việc chuyển nhượng một số cầu thủ hàng đầu. Nhưng có vẻ như hiện tại đây mới chỉ là ý tưởng chứ chưa phải cuộc đàm phán chuyển nhượng thực sự.

Juventus và Bayern đã thảo luận về triển vọng chuyển nhượng của Goretzka, Zirkzee (Bayern có điều khoản mua lại), Mazraoui và Sane. Nếu điều kiện cho phép có thể còn phát triển hơn nữa trong tương lai.

Giám đốc điều hành cấp cao của Juventus, Jontoli và Manner đã đến sân nhà của Bayern để xem trận đấu với Lazio ngày hôm đó, chủ yếu là để kiểm tra Felipe Anderson, mục tiêu được miễn thị thực của Juventus. Ngoài ra, ban lãnh đạo Juventus cũng muốn tìm hiểu thêm thông tin và kiểm tra các cầu thủ khác nên đã ở lại Munich thêm thời gian và có cuộc phỏng vấn với ban lãnh đạo Bayern.

Allegri yêu cầu Juventus tăng cường hàng tiền vệ. Một tiền vệ tấn công như tiền vệ Atlanta Kupmenas, người có thể ghi bàn, có thể bổ sung chất lượng, giải pháp tấn công và trình độ kỹ thuật cho Juventus. Rõ ràng, ở vị trí tiền vệ phòng ngự, chỉ Locatelli không còn là người thay thế chính của anh ở mùa giải này, Allegri đã nhắc đến cái tên tiền vệ Goretzka của Bayern, người mà anh rất thích hợp đồng của tuyển thủ Đức sẽ hết hạn vào năm 2026. xem Bayern có muốn đàm phán hay không.

Bayern sẽ chia tay Tuchel vào cuối mùa giải này. Họ vẫn chưa tìm được huấn luyện viên mới nên sẽ ảnh hưởng đến việc chuyển nhượng và xây dựng đội bóng. Điều này cũng đúng với Zirkzee.

Các giám đốc điều hành của Juventus đã hỏi Bayern liệu họ có định kích hoạt điều khoản mua lại Zirkzee và sau đó cố gắng bán anh ta với giá cao hơn sau khi mua lại hay không.

Ngoài ra, Juventus cũng đã tham khảo ý kiến ​​về khả năng chuyển nhượng của Mazraoui và Sane. Hợp đồng của cả hai sẽ hết hạn vào năm 2025, và sau này đã bày tỏ mong muốn được rời Bayern. Bất kể Chiesa có gia hạn hợp đồng với Juventus hay không, Sane vẫn là mục tiêu ký hợp đồng đáng được Juventus đánh giá. Chi phí cho thương vụ này được Juventus chấp nhận và đó là một lựa chọn tốt.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt