v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Paul: Sẽ rất dễ dàng để thi đấu với những cầu thủ thực sự giỏi. Từ bây giờ chúng tôi phải đảm bảo rằng mình sẽ giành chiến thắng.

2024-09-04 15:01:05 Views:16

Truyền hình trực tiếp Tin tức ngày 21 tháng 3 NBA mùa giải thường lệ, Warriors đã đánh bại Grizzlies với tỷ số 137-116 trên sân nhà.

Sau trận đấu, Paul đã nói về tác động của anh ấy đối với đội trong một cuộc phỏng vấn: "Tôi không biết, khi bạn chơi với những cầu thủ thực sự giỏi, trận đấu sẽ trở nên dễ dàng. Chúng tôi có Chasing Dream, người chơi bóng rổ IQ rất cao, và khả năng bắn súng của Splash Brothers, điều này mở ra rất nhiều không gian cho chúng tôi, bao gồm cả Kuminga và Wiggins, khi chúng tôi muốn trở thành một đội. Khi chúng tôi là một đội cạnh tranh, chúng tôi chiến đấu như một đội cạnh tranh. .”

Khi nói về việc liệu đây có phải là khoảng thời gian tốt nhất cho đội trong mùa giải này hay không, Paul nói: "Đối với chúng tôi, chúng tôi đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong năm nay và qua mỗi trận đấu. không biết ai sẽ thi đấu, nhưng đó là một phần của giải đấu này. Khi bạn nhìn thấy mọi người trở lại đội, bạn sẽ rất hào hứng, điều này mang lại cho bạn cảm giác thoải mái.

"Được sống. ở giải đấu này quá lâu, bạn biết nó có ý nghĩa gì vào thời điểm này trong năm, chúng tôi đã nói về điều này trong đội. Chúng tôi không thể nói trong phòng thay đồ sau trận đấu, 'Đáng lẽ chúng ta phải giành được quả bóng này.' Bây giờ, chúng ta không thể 'hy vọng chiến thắng' mà là 'hãy chắc chắn rằng chúng ta sẽ thắng.'"

Trong chiến dịch này, Paul đã chơi 24 phút, thực hiện 5 trong 8 cú sút và ghi được 12 điểm, 4 điểm rebounds và 14 kiến ​​​​tạo.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt