v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

MiTi: Juventus sẵn sàng gia hạn trước Cambiaso, Keane và Iling có thể bị bán vào năm 2025

2024-09-05 03:01:06 Views:14

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 13/3 Theo "Gazzetta dello Sport", Juventus đang chuẩn bị trước cho việc gia hạn Cambiaso. cho một cuộc hẹn.

Mặc dù hợp đồng của Cambiaso vẫn còn dài và chỉ hết hạn đến năm 2027 nhưng trong những tháng gần đây, hậu vệ cánh 24 tuổi người Ý đã đạt được phong độ không thể lay chuyển và CLB đã bắt đầu tiến tới việc gia hạn hợp đồng.

Cambiasso đến Juventus từ Genoa vào năm 2022 với mức phí chuyển nhượng 12,85 triệu euro, sau đó được cho Bologna, do Motta huấn luyện, mượn trong một mùa giải.

Gazzetta dello Sport nhận định chỉ trong vài tháng, Cambiasso đã thể hiện thái độ nghiêm túc, phong độ tích cực, linh hoạt khi chơi cả cánh phải lẫn cánh trái, đồng thời đóng góp vào 3 bàn thắng và 4 đường kiến ​​tạo. Anh cũng đã ghi bàn trong trận đấu gần đây nhất với Atalanta.

Midi cho rằng ở Juventus không có ai là không để bán nhưng Cambiaso là một trong những trụ cột tương lai cho niềm hy vọng của Juventus.

Ngoài việc thu hút sự chú ý từ một số câu lạc bộ hàng đầu bên ngoài nước Ý, Cambiaso cũng sẽ trở thành cầu thủ chủ lực của đội tuyển quốc gia Ý tại cúp châu Âu 2024 vào tháng 6. Để tránh những rắc rối không mong muốn, Juventus hy vọng sẽ gia hạn - và quan trọng nhất là sửa đổi - hợp đồng với Cambiaso trước khi mùa giải này kết thúc.

Ngoài ra, Yildiz cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự, Juventus đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với anh đến năm 2029. Trong vài giờ qua, Juve cũng đã thiết lập các liên kết mới với Vlahovic cho bản hợp đồng thứ hai - bản hợp đồng hiện tại có thời hạn đến năm 2026. Người đại diện của Vlahovic 24 tuổi đã có mặt tại Turin trong những ngày gần đây và bày tỏ sự lạc quan về việc ký gia hạn hợp đồng đến mùa hè năm 2028.

Ngoài ra, hợp đồng của Rabiot sẽ hết hạn vào tháng 6 năm nay và cầu thủ này sẽ hoãn việc thảo luận về việc gia hạn hợp đồng cho đến khi giải đấu kết thúc. Điều này được hiểu rằng anh ấy có thể đang để ý đến Bayern. Hợp đồng của Rugani cũng sẽ hết hạn vào tháng 6 và các cuộc thảo luận về việc gia hạn sẽ tiếp tục. Hợp đồng của Chiesa còn thời hạn đến năm 2025. Mục tiêu của Juventus là gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, nếu không gia hạn hợp đồng, họ sẽ trực tiếp chia tay để tránh nguy cơ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Keane Jr. và Ealing nhiều khả năng sẽ bị bán vào năm 2025.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt