v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Kerr: Tôi rất vui khi thấy màn trình diễn xuất sắc của Klay với tư cách là người đàn ông thứ sáu và thực sự có thể cảm nhận được nguồn năng lượng mà anh ấy mang lại.

2024-09-05 05:01:05 Views:16

Truyền hình trực tiếp, ngày 17 tháng 3: Warriors đã đánh bại Lakers 128-121 trong trận đấu sân khách ngày hôm nay và giành chiến thắng quan trọng. Sau trận đấu, huấn luyện viên Kerr của Warriors đã được giới truyền thông phỏng vấn.

Về màn trình diễn của Klay khi vào sân thay người, Cole nhận xét: "Tôi thực sự có thể cảm nhận được năng lượng mà Klay mang lại khi vào sân từ băng ghế dự bị, điều này sẽ tạo ra một bầu không khí hoàn toàn khác. Anh ấy cũng giống như Curry, Curry I cũng được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Tôi thích cách Klay hoạt động hiệu quả với đội hình thứ hai và anh ấy thực sự thích thú với điều đó, không chỉ trận đấu này mà còn ở mọi trận đấu. và 33 giây vào sân từ băng ghế dự bị, thực hiện 9 trong số 15 cú sút (5 trong 10 quả ba điểm), 3 trong 3 quả ném phạt, ghi 26 điểm, 4 rebound và 3 kiến ​​​​tạo mà không mắc bất kỳ sai lầm nào.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt