v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Phóng viên: Nếu Manchester United không ký Olis, Mullen sẽ là một trong những ứng cử viên khác mà họ xem xét

2024-09-05 07:01:06 Views:15

Truyền hình trực tiếp, ngày 27 tháng 3 Theo phóng viên Dean Jones, cả Manchester United và Liverpool đều được liên hệ với nhau về vụ chuyển nhượng Mullen, nhưng các nguồn tin cho biết. đã nghi ngờ về cơ hội gia nhập Anfield của anh ấy.

Theo những người quen thuộc với vấn đề này, đội tuyển Liverpool đã chú ý đến Mullen từ lâu, nhưng hiện tại có vẻ như họ sẽ không thực hiện vụ chuyển nhượng như vậy. Arsenal cũng đã được cho là có ý định chiêu mộ Mullen, nhưng một lần nữa, họ chưa đưa ra quyết định nào về vấn đề này vào lúc này.

Tuy nhiên, khả năng Mullen rời Dortmund vào mùa hè này vẫn là điều chắc chắn và Manchester United có thể sẽ có ý định ký hợp đồng mạnh mẽ hơn. Mullen 25 tuổi có thể chơi ở vị trí tiền đạo nhưng anh thường được bố trí ở cánh phải. Không còn nghi ngờ gì nữa, việc tăng cường cánh phải là một trong những kế hoạch của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, và những dấu hiệu từ Đức cho thấy vụ chuyển nhượng Malen có thể được thúc đẩy.

Tương lai không chắc chắn của Anthony đã làm tăng nhu cầu tấn công cánh phải của Manchester United. Quỷ đỏ cũng đang rất chú ý đến Olis của Crystal Palace đã hỏi thăm về tình hình của cầu thủ này vào đầu tháng 1 và họ vẫn quan tâm. . Nếu United không mua được Ollis thì Mullen sẽ là một trong những lựa chọn khác mà họ cân nhắc.

Trong số đó, mối quan hệ giữa Manchester United và Dortmund rất quan trọng. Họ hiện đang cho Hornets mượn Sancho. Nếu cầu thủ này tiếp tục duy trì phong độ như hiện tại, Dortmund dự kiến ​​sẽ mua đứt. Nhưng như đã đưa tin trước đó, Dortmund đang hướng tới một động thái cho mượn khác, có thể khiến Malen chuyển đến Manchester United và giữ Sancho ở Đức.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt