v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Angelino: Guardiola đã hủy hoại sự tự tin của tôi nhưng tôi vẫn cảm ơn ông ấy đã giúp đỡ tôi

2024-09-05 17:01:06 Views:12

Ngày 25 tháng 3, "Manchester Evening News" đăng một bài báo nói rằng Manchester City của Guardiola đang có giá tốt trên thị trường chuyển nhượng. kỷ lục, nhưng một số cầu thủ rời Manchester City đã chỉ trích huấn luyện viên người Tây Ban Nha, bao gồm Laporte, Sterling, Angelino, Pedro Polo và những người khác.

Laporte nói: "Guardiola thường nói, 'Những cầu thủ không hài lòng có thể ra đi miễn là họ muốn ra đi và với mức giá phù hợp.' Đây không phải là trường hợp của một số cầu thủ, nhưng tôi không muốn làm vậy. Nói về những điều như thế, tôi đã quyết định ra đi và tôi đã có thể ra đi và đó là điều đã xảy ra [ở Manchester City] khi tôi chơi ở một vị trí mà tôi không muốn chơi trong hai năm và điều đó hơi khó chịu vì bạn. Đừng cố gắng hết sức. Tôi đã quen chơi ở vị trí trung vệ, tôi không thực sự thích chơi ở cánh, đó không phải là vị trí lý tưởng của tôi. Ngoài ra, trong ba năm cuối cùng của tôi ở Manchester City, họ đã ký rất nhiều hợp đồng. những hậu vệ khác và tôi cảm thấy đã đến lúc phải ra đi "

Mọi người đều muốn cảm thấy được yêu thích, và bóng đá cũng không ngoại lệ. Khi bạn đặt cả trái tim và tâm hồn vào việc chơi bóng, bạn thậm chí còn hy sinh thời gian cho sinh nhật của con mình. , nhưng bạn hiểu rồi." Cách đối xử này (thời gian thi đấu của Sterling đã giảm đi rất nhiều trước khi rời Manchester City) thật đáng thất vọng. Lúc đó tôi rất tức giận và tức giận, nhưng giờ thì chuyện đó đã là quá khứ và tôi chỉ có thể tập trung vào hiện tại."

Angelino nói: "Tôi đã học được rất nhiều từ Guardiola, nhưng rõ ràng là tôi đã không chơi theo cách mình muốn hoặc đáng lẽ phải chơi rất ít thời gian dưới thời Guardiola, đó là lý do tại sao tôi. nói rằng anh ấy đã phá hủy sự tự tin của tôi, nhưng tôi vẫn cảm ơn anh ấy vì đã giúp đỡ tôi.”

Pedro Polo nói: “Guardiola chưa bao giờ xuất hiện khi tôi còn ở Manchester City. Anh ấy đã nói chuyện với tôi và không nói gì với tôi. thậm chí đừng nghĩ rằng anh ấy biết Manchester City đã ký hợp đồng với tôi."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt