v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Luo Ti: Naples đòi hơn 100 triệu cho Osimhen, quan tâm Goretzka và Zirkzee

2024-09-05 19:01:05 Views:16

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 21 tháng 3 Theo báo cáo của "Corriere dello Sport", phí chuyển nhượng của Osimhen phải vượt quá 100 triệu Oh, Napoli thật là chú ý đến Zirkzee và Goretzka.

Có điều khoản chấm dứt hợp đồng với các câu lạc bộ nước ngoài của Osimhen lên tới 130 triệu euro. Ngay cả khi Naples không nhận được lời đề nghị như vậy, phí chuyển nhượng của Osimhen chắc chắn sẽ vượt quá 130 triệu tỷ euro.

Naples hiện đang đánh giá một số mục tiêu ký hợp đồng. Họ đang quan tâm đến tiền vệ Goretzka của Bayern, và Juventus cũng thích cầu thủ này.

Naples vẫn đang chú ý đến cầu thủ 21 tuổi Sudkov. Naples đã chào giá 40 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng Shakhtar Donetsk định giá anh ở mức hơn 50 triệu euro. Để ý đến Sudkov, ý tưởng của Shakhtar Donetsk là người trả giá cao nhất sẽ thắng.

Tiền vệ 24 tuổi Ferguson của Bologna cũng là mục tiêu chiêu mộ của Napoli, tuy nhiên Bologna hiện đang nhắm tới Champions League và không có ý định bán cầu thủ này.

Naples cũng cần tìm người thay thế Osimhen. Họ quan tâm đến tiền đạo David của Lille và tiền đạo Jimenez của Feyenoord. Cả hai đều lần lượt 24 và 21 tuổi. 24 bàn thắng và giá trị của chúng vào khoảng 50 triệu euro.

Giống như các câu lạc bộ khác, Naples cũng quan tâm đến tiền đạo 22 tuổi Zirkzee của Bologna. Anh hiện đang chơi cho Bologna và có mối quan hệ mua lại phức tạp với Bayern, và Bologna sẽ không muốn bán anh.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt