v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Frei: Thật đáng tiếc khi Inter Milan bị loại nếu tiến sâu thì họ đã có cơ hội loại bỏ Dortmund.

2024-09-05 21:01:06 Views:11

Trong cuộc phỏng vấn với TvPlay ngày 16/3, cựu cầu thủ Inter Milan, Frei đã nói về chủ đề Inter Milan bị loại khỏi Champions League .

Frey nói: "Tôi rất tiếc khi Inter Milan bị loại khỏi Champions League, vì nó đã làm hoen ố mùa giải của Inter Milan. Ở trận đấu với Atletico Madrid, chúng ta đã không được chứng kiến ​​Inter Milan xuất sắc nhất mùa này, họ lẽ ra có thể làm được nhiều hơn ở vòng đầu tiên."

"Sau đó, khi xem lễ bốc thăm tứ kết, tôi cảm thấy hơi bối rối, bởi vì nếu loại Atletico Madrid, chúng tôi sẽ có thể cạnh tranh với Dortmund. và loại Dortmund."

"Việc bị loại khỏi Champions League đã làm hoen ố mùa giải của Inter Milan. Người ta cố gắng phân tích lý do khiến Lautaro đá hỏng quả phạt đền, nhưng ngay cả khi đó là những cầu thủ rất xuất sắc. Ngoài ra còn có khả năng đá hỏng quả phạt đền. Tôi chỉ nghĩ Inter Milan lẽ ra phải ghi nhiều bàn hơn ở vòng một. Tôi cảm thấy tiếc cho Inter Milan nếu có thể chứng kiến ​​Inter Milan tiếp tục là nhân vật chính ở Champions League mùa này. là một điều rất tốt."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt