v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Disasi: Chúng tôi đã thể hiện tinh thần chiến đấu trước Newcastle và hy vọng sẽ tiếp tục phong độ này

2024-09-06 03:01:06 Views:15

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 13/3 Ở vòng 28 Ngoại hạng Anh, Disasi đá chính và chơi cả trận giúp Chelsea trên sân nhà sau đó đánh bại Newcastle 3-2, anh ấy đã được phỏng vấn sau trận đấu.

Tạo thành một hàng phòng ngự với Chalobah, Gusto và Cucurella

Chúng tôi đã chơi cùng nhau như thế này trong buổi tập. sẵn sàng cùng nhau hình thành hàng phòng ngự và tôi nghĩ chúng tôi phối hợp tốt với nhau. Chúng tôi cần tiếp tục cải thiện nhưng tôi nghĩ chúng tôi đang đi đúng hướng.

Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 26 của tôi

Đây là một ngày sinh nhật hoàn hảo đối với tôi. Toàn đội đã chơi tốt sau trận đấu này, tôi thực sự rất hạnh phúc và bây giờ. Tôi sẽ tận hưởng sinh nhật này cùng gia đình.

Hiệu suất của toàn đội

Toàn đội đã thể hiện tinh thần chiến đấu và tôi nghĩ mọi người đều có tinh thần tốt. Chúng tôi chơi bóng đá đồng đội cùng nhau và chúng tôi xem mình có thể đạt được gì trong những tình huống như thế này. Chúng tôi phải giữ tinh thần chiến đấu này vì chúng tôi cần nó trong phần còn lại của mùa giải.

Lối chơi của Mudrick

Mudrick vào sân từ băng ghế dự bị và tạo ra tác động lớn, cho thấy tất cả các cầu thủ đều có thể thay đổi trận đấu – chúng tôi làm việc cùng nhau ! Đây là một thông điệp tuyệt vời cho đội và tôi hy vọng đội có thể tiếp tục làm như vậy trong tương lai. Chúng tôi là một đội và mọi người phải tập trung.

Trận đấu FA Cup sắp diễn ra

Chúng tôi còn một trận đấu khác vào Chủ nhật (FA Cup gặp Leicester City) và mọi người đều biết chúng tôi thua trận chung kết League Cup nhưng chúng tôi vẫn còn cơ hội vào một trận chung kết khác. Chúng tôi sẽ nghỉ ngơi thật tốt và chuẩn bị đầy đủ cho trận đấu này.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt