v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Clay: Sự tiến bộ của Kuminga được mong đợi và anh ấy có một tương lai rất tươi sáng

2024-09-06 07:01:05 Views:16

Truyền hình trực tiếp Tin tức ngày 21 tháng 3 NBA mùa giải thường lệ, Warriors đã đánh bại Grizzlies với tỷ số 137-116. Ngôi sao của Warriors Klay đã nhận lời phỏng vấn với các phóng viên sau trận đấu.

Nói về đỉnh điểm tấn công 22-0 của toàn đội trong trận đấu này, Clay nói: “Tôi nghĩ điều này bắt đầu từ việc Kuminga kiểm soát bóng ở hàng phòng ngự. Anh ấy có thể xâm nhập vào đối thủ. và anh ấy đã có thể khiến đám đông phấn khích với những pha ném bóng của mình, điều mà tôi nghĩ đã thực sự tạo đà cho chúng tôi phát triển."

"Nhìn này," Clay nói về sự phát triển của Kuminga. Thật tuyệt khi được thấy anh ấy tiến bộ như thế nào. Tôi nghĩa là, điều đó được mong đợi bởi vì anh ấy là một vận động viên giỏi và anh ấy yêu thích bóng rổ. Cú sút tầm trung của anh ấy rất tốt và anh ấy rất duyên dáng trong pha phạm lỗi, anh ấy sẽ chọn tấn công vào rổ, sau đó chọn nhảy. Ý tôi là, Kuminga có một tương lai rất tươi sáng. 1 lần ăn trộm, có điểm cộng trừ +13. Kuminga chơi 28 phút, thực hiện 12 trong số 17 cú sút, 2 trong 3 quả ba điểm, ghi 26 điểm, 5 rebound, 4 kiến ​​​​tạo và 2 cướp, với điểm cộng trừ là +21.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt