v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Son Heung-min: Sẽ rời bóng đá sau khi giải nghệ, cảm thấy không đủ khả năng dạy dỗ người khác

2024-09-06 11:01:07 Views:14

Truyền hình trực tiếp, ngày 18 tháng 3 Theo truyền thông Hàn Quốc, Son Heung-min một lần nữa tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn gần đây rằng anh sẽ rời bóng đá sau Từ góc độ của ngành, tôi sẽ không bao giờ tham gia vào bất cứ điều gì liên quan đến bóng đá nữa.

Sun Xingmin nói: "Đúng, tôi sẽ không thay đổi quyết định này. Đây là lời hứa của tôi với bản thân và đó là quyết định đã được đưa ra. Tôi rất thích bóng đá, nhưng tôi cảm thấy rằng tôi không có khả năng huấn luyện. Khả năng của người khác chỉ giống như thời gian tôi chơi bóng. Tất nhiên, bây giờ tôi đã rất gần với bóng đá và sự nghiệp bóng đá của tôi sẽ tiếp tục.”

Khi nào. Khi được hỏi liệu tôi có hứng thú với bóng đá hay không. Khi nhắc đến chuyện “tình đơn phương”, Son Heung-min cho biết: “Tôi chưa bao giờ nghĩ đến điều này dù chỉ một phút. Tôi đã nghĩ đến vấn đề này. Có những lúc tôi đã khóc vì nó. và có những lúc tôi hạnh phúc, tôi nghĩ chúng tôi yêu nhau. Dù tôi đang làm việc khác ở nhà nhưng khi tỉnh táo lại, tôi thấy mình vẫn đang xem video bóng đá. bóng đá, tôi sẽ xem chúng một cách vô thức ngay cả khi ở trong ô tô. Điều này cũng đúng khi nói chuyện với gia đình. Tôi cảm thấy thời gian cá nhân của mình cũng liên quan mật thiết đến bóng đá. Là một cầu thủ bóng đá, tôi rất tham lam. Mặc dù bề ngoài thì không như thế này, nhưng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu, giành được càng nhiều chức vô địch càng tốt và nâng cao các danh hiệu. Tôi cũng muốn có được hạnh phúc từ bóng đá và trở thành một cầu thủ bóng đá ”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt