v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Quan chức: Courtois đã phẫu thuật thành công vết rách sụn chêm ở đầu gối phải và dự kiến ​​phải ngồi ngoài 2 tháng.

2024-09-07 03:01:06 Views:13

Truyền hình trực tiếp, ngày 20 tháng 3, tin chính thức của Real Madrid, Courtois đã phẫu thuật thành công vết rách sụn chêm trong đầu gối phải. Theo TA và phóng viên Mario Cortegana của đội, Courtois sẽ dính chấn thương trong 2 tháng.

Thông báo chính thức của Real Madrid

Hôm nay, dưới sự giám sát của đội ngũ y tế Real Madrid, cầu thủ Courtois của chúng ta đã được phẫu thuật thành công sụn chêm ở đầu gối phải Phẫu thuật xé rách. Courtois sẽ bắt đầu quá trình hồi phục trong những ngày tới.

Sáng sớm nay theo giờ Bắc Kinh, Real Madrid chính thức thông báo Courtois được chẩn đoán rách sụn chêm ở đầu gối phải. Chấn thương xảy ra trong buổi tập ngày hôm đó.

Vào tháng 8 năm ngoái, Courtois bị chấn thương khi tập luyện. Cầu thủ này được cáng rời khỏi buổi tập trong nước mắt. Cầu thủ này được chẩn đoán bị rách dây chằng chéo trước ở đầu gối trái. phẫu thuật và hiện đã ngừng hoạt động gần 8 tháng.

Theo báo cáo trước đây của TA, ca phẫu thuật này được thực hiện bởi bác sĩ Manuel Reyes, người đã thực hiện ca phẫu thuật rách dây chằng chéo trước của Courtois vào tháng 8 năm ngoái. Ngoài ra, anh ta còn thực hiện các ca phẫu thuật trên các cầu thủ như Eder, Guler và Mayoral.

Ban đầu mọi người đều nghĩ Courtois sẽ không thể tham gia các trận đấu mùa này, nhưng anh đã trở lại tập luyện cùng đội vào tuần trước. Ancelotti cho biết hôm thứ Sáu rằng Courtois dự kiến ​​sẽ trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế trong tháng này, nhưng sự trở lại của anh ấy đã bị trì hoãn sau khi anh ấy bị rách sụn chêm ở đầu gối phải trong quá trình tập luyện.

Có thông tin cho rằng Courtois cảm thấy có tiếng rách ở đầu gối khi tập luyện. Cầu thủ này đã trải qua ca phẫu thuật sụn chêm trên cùng đầu gối vào năm 2015.

Một nguồn tin thân cận với các cầu thủ nói với TA: "Sụn khum của Courtois đã được khâu lại và bây giờ vết khâu đã bị đứt". mục đích chỉ là để làm sạch chỗ vết khâu bị đứt.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt