v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Phí B: Guardiola là HLV giỏi nhất thế giới hiện nay, Klopp khiến tôi đam mê bóng đá

2024-09-07 13:01:05 Views:13

Tin tức phát sóng trực tiếp ngày 20 tháng 3 Mới đây, B Fee đã nhận lời phỏng vấn với hãng truyền thông Bồ Đào Nha "Global News". về Suy nghĩ của một số huấn luyện viên trưởng.

"Khi Bruno nhận được bóng, bạn biết điều gì đó sắp xảy ra."

B Fee: Tôi nghĩ đó là ông Martinez (hiện là huấn luyện viên của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha).

Không, đó là Guardiola, một đối thủ cạnh tranh...

B Fee: Vâng, vâng, tôi nhớ. Nhưng tôi nghĩ Martinez đã nói điều gì đó tương tự. Thật tuyệt, không còn nghi ngờ gì nữa, chúng ta đang nói về huấn luyện viên giỏi nhất thế giới. Ông ấy là huấn luyện viên giỏi nhất thế giới trong những năm gần đây. Ông ấy có lẽ là huấn luyện viên đã thay đổi cục diện bóng đá nhiều nhất. Ngày nay ai cũng muốn trở thành Guardiola, không cần phải che giấu điều đó.

Tất cả các đội, từ giải hạng hai đến giải hạng nhất, mọi người đều cố gắng chơi như Manchester City, mọi người đều cố gắng học cách Manchester City chơi vì kết quả và thành công của họ. Đối với tôi, nhận được lời khen ngợi từ Guardiola là một điều tuyệt vời. Chúng ta đang nói về một huấn luyện viên mà tôi thực sự ngưỡng mộ và đối với tôi, ông ấy là huấn luyện viên giỏi nhất thế giới hiện tại.

Không chỉ Guardiola, Klopp cũng đánh giá cao anh. Thực tế, anh đã nhận được lời khen ngợi từ hầu hết các đối thủ...

B Phí: Klopp. là một trong những người tôi yêu thích vì sự tận tâm của anh ấy với môn thể thao này và niềm đam mê bóng đá. Tôi nghĩ những gì anh ấy đang làm bây giờ là một minh chứng khác cho tình yêu bóng đá của anh ấy. Anh ấy tin rằng nếu anh ấy không đạt phong độ tốt nhất thì anh ấy sẽ không cống hiến hết mình cho trận đấu. Tôi cũng nghĩ như anh ấy.

Ông ấy là HLV đã thay đổi Liverpool và mang lại niềm hy vọng cho đội bóng. Đánh giá từ sự nhiệt tình mà ông mang lại cho thế giới bóng đá, sự nhiệt tình của người hâm mộ và những thay đổi ông mang lại cho câu lạc bộ, Klopp có thể là HLV giành được ít chức vô địch nhất nhưng đạt được nhiều thành tích nhất.

Anh ấy cũng đã giành được một số chức vô địch lớn, chức vô địch Premier League, chức vô địch Champions League và một số chức vô địch cúp quốc gia, nhưng điều đáng khen ngợi nhất trong những năm này là niềm đam mê và động lực mới mà anh ấy đã mang đến. một lần nữa hãy tin rằng họ là nhà vô địch, rằng họ có thể chiến đấu để giành các danh hiệu, rằng họ có thể trở thành một trong những người giỏi nhất.

Không ai có thể lấy đi điều đó của Klopp, ông ấy là một huấn luyện viên khác đã khiến tôi đam mê bóng đá.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt