v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Figo: Vụ Negrrera phải được điều tra đến cùng. Tôi theo đuổi hạnh phúc và may mắn được ở lại Real Madrid 5 năm.

2024-09-07 17:01:06 Views:15

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 20 tháng 3, Luis Figo nói về "nội bộ" trong cuộc phỏng vấn với truyền thông Tây Ban Nha về vụ "Marca" Guerrera ", Mbappe và các chủ đề khác.

Về vụ Negrrera, Figo nói rất rõ ràng và tin rằng “phải tiến hành một cuộc điều tra chuyên sâu và phải có kết quả, vì tình hình rất nghiêm trọng”.

Khi nói về kết quả của "vụ Negrera", Figo hơi lảng tránh câu hỏi mà không đi sâu. Figo trả lời: "Tôi không biết, tôi không phải là thẩm phán và ở Tây Ban Nha, chúng tôi có thể thảo luận về những gì đã xảy ra suốt buổi chiều. Nếu có luật và thẩm phán thì phải tuân theo. Nếu có luật và không có." tuân theo, thì tất cả chúng ta đều có thể bỏ qua Dân chủ. Chúng ta có thể vi phạm các quy định xã hội và thể thao mà không gặp vấn đề gì, nhưng lẽ ra phải như vậy.”

Ngoài ra, Figo cũng nói về sự ra đi của Paris Saint-Germain. khả năng gia nhập Real Madrid. Khi được hỏi anh sẽ đưa ra lời khuyên gì, Figo trả lời: “Hạnh phúc là điều quan trọng nhất, là điều quan trọng nhất trong cuộc đời. Tôi theo đuổi hạnh phúc của mình và may mắn được đến Real Madrid và trải qua 5 năm ở đó.”

Trong cuộc phỏng vấn, Figo cũng được hỏi về tình hình hiện tại của Barcelona. Ông chỉ ra: “Barcelona đã giành chức vô địch năm ngoái, và năm nay huấn luyện viên đã thông báo rằng ông ấy sẽ ra đi, vì vậy chúng ta có thể thấy tình hình hiện tại… Một đội bóng hàng đầu như Barcelona cần sự ổn định về mặt thể thao, đặc biệt là hiện nay có người nói rằng tình hình kinh tế không tốt. Barcelona là một đội bóng hàng đầu thế giới và câu lạc bộ sẽ luôn ở đó, nhưng có lẽ họ đã mắc rất nhiều sai lầm trong việc chi tiêu và đó là những gì, từ quan điểm thể thao, họ đang như vậy. chưa đủ kiên định nhưng chúng tôi luôn phải tôn trọng họ."

Đối với Real Madrid, Figo lại có quan điểm khác: "Tôi nghĩ màn trình diễn của họ là tốt, dù gặp khó khăn lớn hay nhỏ thì họ cũng có thể làm được. giải quyết trận đấu. Điều quan trọng nhất là họ có vẻ thắng dễ dàng. Họ có một đội bóng cấp cao, trẻ, khao khát chức vô địch với một huấn luyện viên giỏi. Tôi nghĩ họ sẽ vô địch năm nay."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt