v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Mọi bài viết: Araujo chưa bị đánh bại ở Champions League mùa này. Anh cản phá các cú sút của đối thủ 14 lần, nhiều nhất đội.

2024-09-07 17:01:06 Views:13

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 15 tháng 3: Barcelona loại Naples và tiến vào top 8 Champions League Đánh giá về phong độ gần đây của Champions League. Gã khổng lồ xứ Catalan, chất lượng phòng ngự của đội được cải thiện rất nhiều. Theo báo cáo của "Daily Sports", tính đến thời điểm hiện tại tại Champions League mùa này, trung vệ Araujo của Barcelona vẫn chưa bị đối thủ vượt qua, ngoài ra anh còn là cầu thủ cản phá nhiều cú sút của đối thủ nhất. 14 lần.

Ở Champions League mùa này, Araujo mới chỉ vắng mặt 2 trận vòng bảng gặp Antwerp vì chấn thương, cho đến nay cầu thủ người Uruguay vẫn chưa bị đối thủ đánh bại. Ngoài Araujo, theo thống kê, những cầu thủ chưa bị đối thủ vượt qua (chơi hơn 400 phút) còn có Ramalho của PSV Eindhoven, Schroederbeck của Dortmund và Shik của Paris.

Đồng thời, Araujo là rào cản đáng tin cậy nhất trước Ter Stegen. Trung vệ người Uruguay là cầu thủ của Barcelona bằng mọi giá cản phá nhiều cú sút nhất của đối phương. Ngoài ra, anh còn cản phá thành công 33 lần, chỉ đứng sau 48 lần của Cancelo trong đội. Về số lần cứu thua cho đồng đội, Araujo có tổng cộng 67 lần, chỉ đứng sau 96 lần của Conde.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt