v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Solskjaer: Nhận được nhiều lời mời từ Ả Rập Saudi và các nước khác đến huấn luyện Manchester United để giúp tôi đặt ra tiêu chuẩn làm việc

2024-09-08 01:01:06 Views:14

Phát sóng trực tiếp: Cựu huấn luyện viên Manchester United, Solskjaer nói về tương lai trong cuộc phỏng vấn với "fourfourtwo" vào ngày 26 tháng 3. Ông cho biết sẽ làm như vậy sử dụng kinh nghiệm huấn luyện Manchester United của mình làm tiêu chuẩn.

Solskjaer nói: "Đúng, tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị làm huấn luyện viên. Hai đội tuyển quốc gia từ châu Âu trong những tuần gần đây và hai đội Ả Rập Xê Út trước đó, và những lời đề nghị của họ tương đương nhau. Điều đó thật tốt, nhưng tôi đã không làm vậy 'không quan tâm đến tiền và tôi đã được các đội người Anh liên hệ

“Người đại diện của tôi đã xem xét các lựa chọn và chúng tôi đã trò chuyện. Tôi không có ý kiêu ngạo nhưng tôi sẽ sử dụng kinh nghiệm huấn luyện Manchester United của mình để đặt ra tiêu chuẩn cho công việc tiếp theo của mình. Tôi có thể chọn một thử thách khác và trải nghiệm những nền văn hóa và ngôn ngữ mới, chẳng hạn như tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý, tiếng Pháp và tiếng Đức.

“Tôi thích nước Anh và Premier League, thậm chí Giải vô địch cũng rất cạnh tranh, nhưng tôi không chỉ đến Anh để làm huấn luyện viên, tôi coi trọng DNA của câu lạc bộ và bản sắc mà bạn có. , Tôi có thể là phiên bản tốt nhất của chính mình trong một đội như vậy, và đó sẽ là một thử thách thực sự. Ví dụ, có thể quyết định đến Cardiff của tôi là sai lầm, bởi vì phong cách ở đó mâu thuẫn với triết lý cá nhân của tôi ”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt