v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Mọi bài viết: Raphinha được giới thiệu sang các đội bóng Anh nhưng không ai chịu đáp ứng mức giá hơn 80 triệu euro của Barcelona

2024-09-10 09:01:06 Views:14

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 25/3 Theo báo cáo của "Daily Sports News", Barcelona đang muốn bán Rafinha, đòi hỏi nhiều hơn thế. 80 triệu euro.

Mùa giải trước, Rafinha đã chơi 50 trận trên mọi đấu trường cho Barcelona, ​​​​ghi 10 bàn và cung cấp 12 đường kiến ​​tạo, trở thành tiền đạo hiệu quả thứ hai của đội sau Lewandowski. Mùa giải năm nay, dù dính chấn thương nhưng Raphinha vẫn thi đấu tốt.

Tuy nhiên, phí chuyển nhượng của Raphinha lên tới 58 triệu euro + thả nổi, đồng thời anh không phải là cầu thủ xuất sắc nhất của đội trong hai mùa giải vừa qua và điều đó không thể bù đắp được tác động từ sự ra đi của Dembele nên giờ anh không còn nữa. Không còn là cầu thủ đá chính thường xuyên cho Xavi, câu lạc bộ cũng đang tính toán thu hồi khoản đầu tư để bù đắp các khoản nợ hoặc ký hợp đồng với những cầu thủ có thể mang lại bước nhảy vọt cho sức mạnh của đội.

Giống như nhiều cầu thủ trong đội đang bị đẩy ra thị trường chuyển nhượng, Barcelona cũng đang muốn bán Rafinha. Anh từng được các CLB Anh cầu hôn nhưng không ai sẵn sàng đáp ứng mức giá mà Barcelona đưa ra: hơn 80 triệu euro. Các câu lạc bộ Ả Rập Xê Út có thể đáp ứng được con số như vậy nên một số công ty tên tuổi đã và đang làm việc nhưng đến nay các cầu thủ vẫn chưa đồng ý.

Rafinha biết rằng anh vẫn còn sự nghiệp lâu dài ở Barcelona, ​​​​và ngay cả trong trường hợp xấu nhất, anh vẫn có thể ở lại châu Âu lâu dài. Nhưng yêu cầu của Barca có thể đồng nghĩa với việc Raphinha có ít lựa chọn vì anh là một trong những cầu thủ mà câu lạc bộ có thể nhận được mức phí chuyển nhượng lớn nhất.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt