v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Frei: Điều duy nhất Inter Milan lo lắng bây giờ là Acerbi, Sommer không cần mạo hiểm ra sân

2024-09-10 11:01:06 Views:15

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 26/3 Cựu thủ môn Inter Milan Frei cho biết mối lo ngại duy nhất của Inter Milan là Acerbi có thể bị treo giò ở đó. Không cần thiết, thủ môn Sommer của Inter có nguy cơ phải thi đấu vì chấn thương.

Acerbi đang bị các công tố viên của Hiệp hội bóng đá Ý điều tra vì cáo buộc phân biệt chủng tộc. Frey lần đầu tiên nói: "Điều duy nhất Inter Milan lo lắng vào lúc này là tình hình của Acerbi và án treo giò mà anh ấy có thể phải đối mặt. Tôi hơi lo lắng nếu cầu thủ mắc lỗi như vậy sẽ phải trả giá đắt, và hình phạt này có thể khiến tình hình trở nên rất tế nhị.”

Thủ môn chính của Inter Milan là Sommer đang thi đấu cho Đội tuyển Thụy Sĩ chấn thương mắt cá chân, có thể vắng mặt ở vòng tiếp theo của Serie A. Frei tin rằng: "Tôi sẽ không mạo hiểm với Sommer vì không cần thiết. Thủ môn dự bị Odeiro rất đáng tin cậy và làm tốt mỗi khi có cơ hội ra sân. Việc Sommer nhất quyết thi đấu có thể khiến anh ấy bỏ lỡ một vài trận đấu. , Tôi sẽ không để anh ấy gặp phải những rủi ro không cần thiết."

Frey cũng cho biết: "Về vấn đề Acerbi, Serie A đang bắt đầu một phong trào chống phân biệt chủng tộc quan trọng, trong đó có những ngôi sao lớn như Varo và Del Piero. tham gia chiến dịch, Inter Milan luôn đi đầu trong việc chống phân biệt chủng tộc, nhưng nếu phạm sai lầm, họ phải trả giá, thậm chí ở cấp độ đội tuyển quốc gia, anh có nguy cơ chấm dứt sự nghiệp ở đội tuyển quốc gia. ."

Frey cũng từng chơi cho Florence và tổng giám đốc Barone của Florence đã qua đời vì bạo bệnh vào tuần trước. "Tôi đã đến Florence cách đây vài ngày. Cái chết của một vĩ nhân như Barone là một khoảnh khắc rất đau buồn, nhưng đồng thời thế giới thể thao cũng thể hiện sự đoàn kết như vậy. Ban lãnh đạo cấp cao của Juventus cũng đã đến Florence để thương tiếc ông. là một cử chỉ tuyệt vời. Khi biết tin Barone qua đời, tôi đã mạnh dạn hỏi Chủ tịch Commisso liệu ông có tiếp tục phụ trách Fiorentina hay không. Ông đảm bảo với tôi rằng ông sẽ ở lại để hoàn thành các dự án đã định, đặc biệt là việc xây dựng công trình mới. Tôi nghĩ Comiso sẽ tiếp tục nắm quyền kiểm soát Fiorentina và người hâm mộ có thể yên tâm."

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt