v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

La Ti: Inter Milan quan tâm tiền đạo Raspadori của Napoli, trị giá khoảng 30 triệu đến 40 triệu euro

2024-09-10 11:01:06 Views:15

Truyền hình trực tiếp đưa tin vào ngày 20 tháng 3 rằng Corriere dello Sport đưa tin rằng Inter Milan sẽ sử dụng tiền đạo Laspadori của Naples làm tiền đạo thay thế Strong trong mùa giải tới. bàn thắng. Raspadori có giá trị khoảng 30 triệu đến 40 triệu euro.

Inter Milan ưu tiên giới thiệu một cầu thủ tấn công trong mùa hè. Nerazzurri đã chuẩn bị mang về tiền đạo Taremi miễn phí từ Porto, nhưng cầu thủ người Iran khó có thể trở thành cầu thủ tấn công duy nhất mà Inter Milan ký hợp đồng cho mùa giải 2024-25. Inter Milan đang tích cực tìm kiếm cầu thủ để bổ sung chiều sâu cho vị trí tiền đạo. Nerazzurri cũng sẵn sàng đầu tư một khoản phí chuyển nhượng lớn.

Một trong những mục tiêu của Inter Milan là cầu thủ từng lọt vào tầm ngắm của họ trong quá khứ. Tuyển thủ 24 tuổi người Ý Raspadori từng là mục tiêu theo đuổi của Inter Milan trong quá khứ. Nerazzurri rất muốn ký hợp đồng với cầu thủ người Ý khi anh còn ở Sassuolo. Napoli ký hợp đồng với tiền đạo này vào mùa hè năm 2022. Raspadori đã trải qua hai mùa giải ở sân vận động Maradona. Anh ấy không phải lúc nào cũng là người đá chính nhưng anh ấy đã có rất nhiều đóng góp.

Mùa này, Raspadori ghi 4 bàn và kiến ​​tạo 3 bàn cho Naples. Raspadori là fan của Inter Milan. Khả năng và đặc điểm của cầu thủ ở vị trí tiền đạo thứ nhất hoặc thứ hai sẽ khiến anh ta trở thành một lựa chọn khả thi ở hiện tại và trong tương lai.

Naples sẽ yêu cầu 30 đến 40 triệu euro cho Raspadori, và Inter Milan có thể không bị cản trở bởi mức phí này.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt