v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức lanqiu >

Xu Jingyu: Trận chiến giữa James và Ku có thể phát huy những gì tốt nhất của nhau. Warriors có thể tái hiện hành trình playoff của Lakers mùa trước.

2024-09-10 13:01:05 Views:15

Truyền hình trực tiếp Tin tức ngày 17 tháng 3 NBA mùa giải thường lệ, Warriors đã đánh bại Lakers 128-121 trên sân khách.

Sau trận đấu, bình luận viên Xu Jingyu đã đăng bình luận: "Xin chúc mừng Warriors đã giành chiến thắng trong trận chiến tại chỗ! Trận play-off trên sân nhà giữa Lakers-Warriors dường như được hoãn lại đến cuối mùa giải. Chế độ play-off NBA mang đến Những thay đổi thực sự lớn, sự hồi hộp của trận đấu mạnh hơn rất nhiều so với vài năm trước, chỉ có một số ít đội bỏ cuộc vào cuối mùa giải và sự cạnh tranh ngày càng tăng.

"Trận đấu này vừa trở lại. Chiến thắng trong trận đấu cho thấy trạng thái của anh ấy không bị ảnh hưởng. Thật thú vị khi xem Biao đấu với James vào những thời điểm quan trọng ngày hôm nay. Trận đấu sau đó đã diễn ra từ đó. bắt đầu kết thúc và tạo ra rất nhiều pha đột phá không thể giải quyết được. Dường như cả hai luôn có thể kích hoạt lẫn nhau khi thi đấu tốt nhất cho nhau.

"Thompson + Paul, đây là câu trả lời cho băng ghế dự bị của Warriors. Sức mạnh bùng nổ của Thompson vẫn quá đáng kinh ngạc, và khả năng ổn định tình thế khi Paul dẫn trước vẫn thuộc hàng tốt nhất giải đấu Ngoài ra, sự trưởng thành và tiến bộ nhanh chóng của Shang Kuming, khả năng bắn 3 điểm của anh ấy ngày càng tốt hơn. Tôi dự đoán trực quan rằng có thể lặp lại hành trình playoff của Lakers ở mùa giải trước. p>

"Còn nữa, hy vọng lông mày rậm không sao, không phải khuyết điểm, chắc cũng không phải vấn đề gì lớn. ”

Sau khi thắng trận này, kỷ lục của Warriors đạt 35 trận thắng và 31 trận thua, vượt qua Lakers và vươn lên vị trí thứ 9 tại Western Conference. Lakers (36 thắng và 32 thua) tụt xuống vị trí thứ 10.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt

Basketballlanqiu