v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Pardew: Bellingham là một trong ba cầu thủ hàng đầu thế giới nhưng tôi lo anh ấy sẽ đi theo con đường của Beckham

2024-09-10 17:01:06 Views:18

Truyền hình trực tiếp, ngày 26 tháng 3 Theo talkSPORT, huấn luyện viên nổi tiếng Premier League Alan Pardew đã nói về Bayern trong chuyên mục Lingham và cảnh báo người hâm mộ rằng anh ấy có thể đi theo con đường của Beckham.

Cầu thủ 20 tuổi này đã đóng góp 20 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên khoác áo Real Madrid. Trong trận đấu gần đây của Anh với Brazil, anh đã có lần ra sân thứ 28 cho đội tuyển quốc gia Anh. Trong trận đấu này, anh đã bị Paqueta truy cản rất thô bạo, Bellingham ngay lập tức khiếu nại với trọng tài trực ban.

Vài tuần trước, anh ấy đã bị đuổi khỏi sân trong một trận đấu ở La Liga vì phản đối việc không được phép ghi bàn vào lưới Valencia. Pandora tin rằng đôi khi Bellingham không thể kiểm soát được cảm xúc của mình, anh ấy tin rằng Bellingham có thể lặp lại. Những sai lầm của Beckham ở World Cup 1998

Khi nói về điều này, Pardu nói trên chương trình: “Bellingham thường rất bình tĩnh. Khi kinh nghiệm dần dần tích lũy, anh ấy sẽ ngày càng trưởng thành hơn về mặt này. Ở Real Madrid. Điều đó đã xảy ra với anh ấy ở mùa giải năm nay. Trận đấu này, tôi không nghĩ điều đó sẽ không xảy ra ở Madrid, nhưng tôi nghĩ Bellingham đã quen với điều đó và anh ấy nên nản lòng vào thời điểm đó vì anh ấy muốn làm mọi thứ tốt. Trên máy quay, bạn có thể thấy Bellingham là một chàng trai. người động viên đồng đội, nói chuyện với mọi người và anh ấy là một cầu thủ bóng đá thực sự giỏi mà chúng tôi may mắn có được trong đội của mình, một cầu thủ như vậy nên được xếp vào top ba thế giới. b>“Bellingham là một cầu thủ tài năng, nhưng có thể anh ấy sẽ rơi vào hoàn cảnh giống Beckham. Đến một lúc nào đó, anh ta có thể phải trả giá cho sự non nớt của mình và gặp rắc rối. Nhưng chúng tôi không muốn điều này xảy ra trong những trận đấu quan trọng vì anh ấy là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi. ”

Người đoạt giải Cậu bé vàng 2023 có thể giành chức vô địch Champions League và các giải VĐQG mùa này. Ngoài ra, Bellingham cũng sẽ đại diện cho tuyển Anh tham dự cúp châu Âu mùa hè này. Lần thứ hai Bellingham kém Beckham 3 tuổi khi tham dự World Cup 1998, tuy đã trải qua nhiều trận đấu nhưng anh vẫn còn nhiều điều phải học hỏi ở một sân khấu như cúp châu Âu.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt