v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

Eriksen nói về việc huấn luyện trận từ thiện Liverpool Legends: Giấc mơ dẫn dắt Hồng quân đã thành hiện thực

2024-09-10 19:01:05 Views:17

Bản tin phát sóng trực tiếp ngày 23/3: Cựu HLV đội tuyển Anh Eriksson, 76 tuổi, là thành viên ban lãnh đạo Liverpool Legends. dẫn dắt đội trong trận đấu từ thiện hàng năm với Ajax Legends vào thứ Bảy.

Tình yêu của Eriksson dành cho Quỷ Đỏ đã được cha anh truyền lại cho anh ở quê hương Thụy Điển và càng được củng cố thêm qua nhiều chuyến thăm Merseyside trong sự nghiệp huấn luyện lừng lẫy của anh với câu lạc bộ. Phát biểu trong cuộc họp báo hôm nay, anh nói: "Bố tôi là một fan của Liverpool, ông ấy vẫn là một fan của Liverpool, ông ấy vẫn còn sống, nên mọi chuyện bắt đầu từ đó. Và sau đó ở Thụy Điển, vào thứ Bảy hàng tuần, bạn chỉ là một trận đấu trên sân." Thứ bảy, để tôi có thể gặp Liverpool. Khoảng năm 1979, tôi đã viết một lá thư cho câu lạc bộ hỏi liệu tôi có thể đến tập luyện không và họ nói rằng tôi có thể đến xem một trận đấu và một số buổi tập và tôi rất hân hạnh được tham gia. phòng tập ở Liverpool và điều đó thật tuyệt vời."

"Liverpool đã thống trị bóng đá châu Âu trong nhiều năm. Tôi đã chơi với họ hai lần ở Benfica và thua 0-1 trên sân khách, vì vậy chúng tôi nhìn lại và nói 'chúng tôi là như vậy. định đánh bại họ ở trận lượt về', nhưng chúng tôi lại thua 1-5 trên sân nhà."

Nói về việc chơi ở Anfield với Aldridge, Barnes và Rush, anh nói tiếp: "Nó giống như một giấc mơ, một điều gì đó Tôi chưa bao giờ mơ tới. Nhưng khi còn là huấn luyện viên, tôi luôn mơ ước được đến Liverpool nhưng điều đó chưa bao giờ xảy ra, đã có một số lời bàn tán, chuyện đó đã xảy ra từ nhiều năm trước nhưng điều đó chưa bao giờ xảy ra khi họ đề nghị tôi làm huấn luyện viên cho Huyền thoại. đang chơi, tôi nghĩ đó là một trò đùa và nói: 'Tất nhiên là tôi có thể', hơn nữa, đây là một trò chơi từ thiện nên càng khiến nó trở nên đáng yêu hơn."

"Tôi nghĩ đó hẳn là một trò chơi mà tôi thích. Tôi đã từng đến. Bầu không khí tuyệt vời nhất trong tất cả các sân vận động bóng đá, khi các cầu thủ cất lên bài hát You Never Walk Alone, tôi vẫn thích nó cho đến ngày nay, tôi đã xem nó trên TV và trực tiếp nhiều lần, bầu không khí ở Anfield. thật không thể tin được. Hãy tin điều đó."

Gần 60.000 khán giả sẽ theo dõi trận đấu tại Sân vận động Anfield lúc 3 giờ chiều. Số tiền quyên góp được trong ngày này sẽ hỗ trợ một loạt dự án của Quỹ Liverpool để giúp đỡ những người gặp khó khăn, cũng như dự án chính thức của hiệp hội cựu cầu thủ Reds Forever của câu lạc bộ.

Barnes nói: "Đây là điều quan trọng nhất, như Erickson đã nói, quỹ đã giúp đỡ 120.000 người trong năm nay, vì tất cả chúng ta đều có mặt ở đây ngày hôm nay, bởi vì đây là một trận đấu quan trọng và chúng tôi yêu thích nó cũng như tổ chức có mặt hàng tuần và hàng ngày để thực hiện công việc mà họ thực sự làm và đó là điều chúng tôi phải biết ơn và mọi người chỉ nhìn vào điều này và nghĩ rằng đây chỉ là một lần duy nhất. chỉ xảy ra một lần, nhưng xét về công việc họ thực sự làm, đưa trẻ em ra khỏi đường phố, như tôi đã nói, giúp đỡ hơn 120.000 người, cho tổ chức từ thiện Liverpool Công việc đang diễn ra và quyên góp được hơn 2 triệu bảng Anh là công việc vô hình và đối với tôi đó là tất cả những gì Câu lạc bộ bóng đá Liverpool hướng tới."

"Về mặt cống hiến cho cộng đồng, đây là điều mà nhiều người không biết trong những dịp như thế này. quỹ để tiếp tục công việc được thực hiện hàng ngày ở các trường học, tổ chức từ thiện và các tổ chức, đồng thời nó cũng hỗ trợ các cựu cầu thủ, những người tất nhiên có rất nhiều câu hỏi vì khi các cầu thủ già đi, sẽ có những vấn đề, như tất cả chúng ta đều làm, và. Tôi nghĩ khía cạnh đó của bóng đá có lẽ đã bị bỏ qua từ 10 hoặc 15 năm trước, có một câu nói xưa rằng khi bạn chơi xong, bạn ra đi, bạn đã thấy rất nhiều cầu thủ cũ biến mất và không ai thực sự nghĩ đến họ. . Liverpool rất mạnh trong việc hỗ trợ các cầu thủ lớn tuổi và chúng tôi gặp họ hàng tuần, một số trong số họ lớn tuổi hơn tôi rất nhiều và thật tuyệt khi thấy tổ chức này cũng hỗ trợ họ ”

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt