v21_ad_650_70
xoilac Trực tiếp Bóng đá Trực tiếp Bóng rổ video bóng đá Thể thao bảng xếp
Địa điểm hiện tại:Đi đến trang chủ > tin tức zuqiu >

TA: Edwards trước đây có xích mích với Klopp, nhưng người đại diện của Hughes và Alonso có mối quan hệ tốt

2024-09-11 07:01:06 Views:18

Live Broadcast đưa tin vào ngày 13 tháng 3 rằng Fenway Group đã bổ nhiệm Edwards làm Giám đốc điều hành bóng đá, chịu toàn bộ trách nhiệm đối với Liverpool. Theo The Athletic, Đã có xích mích giữa Edwards và Klopp trong nhiệm kỳ trước của ông tại Liverpool.

TA cho rằng có một yếu tố quan trọng khác dẫn đến quyết định trở lại Liverpool của Edwards, dù anh chỉ mới rời đi được 2 năm nhưng hoạt động của câu lạc bộ sẽ rất khác khi Klopp sắp ra đi.

Kể từ khi trở thành huấn luyện viên Liverpool vào năm 2015 và trước khi Edwards ra đi lần đầu tiên, Klopp ngày càng có ảnh hưởng lớn hơn ở câu lạc bộ, trong mọi việc từ tuyển dụng đến sắp xếp trước mùa giải. gia hạn hợp đồng cầu thủ và giữ chân nhân viên huấn luyện. Cả hai bên đều tin rằng họ có tiếng nói cuối cùng.

Người kế nhiệm Edwards, Ward rời Liverpool sau một mùa giải, trong khi giám đốc thể thao Schmatek, người ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông, tự mô tả mình là "trợ lý của Klopp", trong đó nhấn mạnh đến sự cân bằng quyền lực. Kể từ khi Klopp tuyên bố ra đi vào cuối mùa giải, Fenway Group đã coi đây là cơ hội để thiết lập lại Liverpool và họ sẽ từ bỏ mô hình lấy huấn luyện viên làm trung tâm.

Sau khi chiêu mộ Edwards, Richard Hughes sẽ trở thành giám đốc mới của Liverpool, người sẽ không thể làm việc cho câu lạc bộ cho đến ngày 1 tháng Sáu. Tuy nhiên, với nhu cầu bổ nhiệm huấn luyện viên và ban huấn luyện mới, cũng như các vấn đề về hợp đồng với các cầu thủ chủ chốt như Van Dijk, Trent Alexander-Arnold, Salah và những người khác, không thể không có những công việc liên quan đang diễn ra ở hậu trường.

Alonso vẫn được coi là ứng cử viên hàng đầu kế nhiệm Klopp, nhưng Bayern cũng hy vọng có được HLV Bayer Leverkusen, đồng thời CLB đã xác nhận Tuchel sẽ ra đi vào cuối mùa giải. Điều đáng nói là Hughes có mối quan hệ rất tốt với người đại diện Inaki Ibanez của Alonso, đồng thời anh cũng có thể giải quyết những vấn đề trong tương lai của Van Dijk vì anh thường xuyên giao dịch với người đại diện của Van Dijk là Fiennes.

Đối với Fenway Group và Liverpool, họ còn rất nhiều việc phải làm, nhưng với việc Edwards trở lại câu lạc bộ, họ tin rằng anh ấy là người phù hợp để xây dựng tương lai của câu lạc bộ.

Tin tức đặc biệt

Tin tức đặc biệt